Abstract:
งานวิจัยศึกษาเกี่ยวกับสื่อออกแบบสื่อโฆษณาเพื่อการตลาดสมัยใหม่ เพื่อการศึกษาโครงการ
บ้านจัดสรรกรีนวิว 3 โดยมีวัตถุประสงค์ คือ 1. เพื่อเป็นทางเลือกในการจัดทำสื่อโฆษณา นำเสนอ
โครงการบ้านจัดสรร โดยงานวิจัยในครั้งนี้ได้ศึกษาค้นคว้าหาข้อมูลตามสื่อของโครงการตามเว็บไซต์
และเพจเฟสบุ๊ก ของแต่ละโครงการเพื่อนำมาวิเคราะห์เปรียบเทียบ เลือกสื่อ สื่อที่ผู้วิจัยเลือกใช้คิดว่า
เป็นสื่อโฆษณาสมัยใหม่ คือ ใบปลิว แผ่นพับ ป้ายโฆษณา ซึ่งสื่อดังกล่าวเป็นสื่อที่มีขั้นตอนในการ
ออกแบบการจัดวางรูปแบบที่ตรงตามหลักในการออกแบ บสื่อ คือการบอกจุดขายของโครงการ การ
บอกโปรโมชั่นที่เป็นสิ่งเร้าใจเพื่อกระตุ้นความต้องการแก่ผู้ที่พบเห็นสื่อ ดังนั้นการเลือกใช้สื่อ การ
ออกแบบสื่อแต่ละประเภท จึงต้องมีการศึกษาตัวอย่างโครงการแต่ละที่ การวิเคราะห์เปรียบเทียบ สื่อ
การเลือกใช้สื่อสมัยใหม่ เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดและทันสมัย