ระบบคลังข้อมูลทางวิชาการ BRU

Browsing วิทยานิพนธ์/ปริญญานิพนธ์/โปรเจค (Thesis,Project) by Author "อาจารย์กฤษณ์ ปิตาทะสังข์"

Browsing วิทยานิพนธ์/ปริญญานิพนธ์/โปรเจค (Thesis,Project) by Author "อาจารย์กฤษณ์ ปิตาทะสังข์"

Sort by: Order: Results:

  • ดาริกา, บุญมาก (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2564)
    จากการสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงของเมืองบุรีรัมย์แต่ละสถานที่ พบว่าสถาปัตยกรรมที่อยู่ใกล้ตัวเรามีความสวยงามอยู่หลากหลายมุมมอง ผนวกกับความสนใจในการถ่ายภาสถาปัตยกรรมและชอบในการสร้าง Content สร้างสรรค์ที่สามารถช่วยเสริมคำอธิบาย ...
  • ภารัชน์, เจ็นประโคน (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2561)
    งานวิจัยการออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์เพื่อการอนุรักษ์อุโบสถถิ่นภายในบริเวณภาคอีสานใต้ มี วัตถุประสงค์ของงานวิจัยเพื่อศึกษาความเป็นมาของอุโบสถ์และความสําคัญของวัดติอชุมชน ศึกษา ประวัติความเป็นมาของอาคารและศึกษาลักษณะทางกายภาพข ...
  • สุธิตา, ญาตินิยม (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2564)
    งานวิจัยเรื่องสื่อฐานการเรียนรู้อนุรักษ์ดอกดิน โรงเรียนบ้านยายคำ ตำบลยายแย้มวัฒนา อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์ ได้มีการศึกษาเกี่ยวกับความเหมาะสมในการตั้งศูนย์การเรียนรู้ดอกดิน โครงงานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศ ...
  • พชระ, นพเก้า; พชระ, นพเก้า (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2558)
    โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ในปี พ.ศ.2558 มีจำนวนเด็กนักเรียนในระดับชั้นบริบาลและอนุบาล รวม 335 คน และครู 10 คนจากการสำรวจเก็บข้อมูลพบว่าอาคารเรียนแผนกอนุบาลมีจำนวนห้องเรียนและสิ่งส่งเสริมเครื่องอำนวยความสะดวก ...
  • พลกฤษณ์, นวลเจริญ (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2561)
    เจ้าของโครงการมีที่ดิน ตั้งอยู่ หมู่ 3 ตำบลแสลงโทน อำเภอประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งมีเนื้อที่ดินทั้งหมด 43,761.13 ตารางเมตร เจ้าของโครงการต้องการที่จะพัฒนาที่ดินสร้างเป็นรีสอร์ทและสนามฟุตบอล โดยมีความต้องการจำนวนบ้านพัก ...
  • วรรณิภา, สุขเลิศ (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2565)
    การวิจัยนี้มีจุดประสงค์ 3 ข้อ เพื่อหาแนวทางในการออกแบบ และสร้างอัตลักษณ์ ให้แก่ รีสอร์ท มีสวนนกรีสอร์ท ตำบลสะแกซำ อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์เป็นกรณีศึกษา จากการสำรวจทำให้ผู้วิจัยตระหนักถึงปัญหาหลักในการดำเนินกิจการคือ ...

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account