วิทยานิพนธ์/ปริญญานิพนธ์/โปรเจค (Thesis,Project): Recent submissions

  • กิตติพงศ์, บุญเรือง; ทักษิน, ธิธรรมมา; พิษณุ, เปกรัมย์; รณกร, ชนะประโคน (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2559)
    ปริญญานิพนธ์เรื่องการพัฒนาเครื่องลดความชื้นข้าวเปลือกอัตโนมัตินี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อพัฒนาเครื่องลดความชื้นข้าวเปลือกแบบอัตโนมัติเพื่อเปรียบเทียบประสิทธิภาพเครื่องลดความชื้นข้าวเปลือกแบบอัตโนมัติ เครื่องลดความชื้นข้าวเปล ...
  • เจนจบ, ช้อยชด; ทัศสุระ, วังภูงา; ศราวุฒิ, บุญค้ำ; สุรศักดิ์, สีตา (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2559)
    ปริญญานิพนธ์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ออกแบบและพัฒนาเครื่องให้อาหารปลาอัตโนมัติพลังงานแสงอาทิตย์เสริมด้วยระบบน้ำวน 2) หาประสิทธิภาพของเครื่องให้อาหารปลาอัตโนมัติพลังงานแสงอาทิตย์เสริมด้วยระบบน้ำวนสามารถทำงานได้ 2 ระบบ คือ ...
  • กิตติกร, สามเณร; คมกริช, หมั่นทองหลาง; ชัยสิทธิ์, แปลงดี; ภาณุพัฒน์, อุบลเผื่อน (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2559)
    ปริญญานิพนธ์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ออกแบบและสร้างเครื่องผลิตไฟฟ้าต้นแบบด้วยเครื่องยนต์สเตอร์ลิง 2) ทดสอบประสิทธิภาพของเครื่องผลิตไฟฟ้าต้นแบบด้วยเครื่องยนต์สเตอร์ลิง จากผลการทดสอบนำเอาพลังงานความร้อนซึ่งเป็นพลังงานจากธรรมชาติ ...
  • วัชรพันธ์, จันทร์เพชร; สรศักดิ์, หัดไทยทระ; ณัฐวุฒิ, ปานผิวแก้ว; พิศิษฐ์, จิตบรรจง (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2559)
    ปริญญานิพนธ์เรื่องเครื่องอบหมูแผ่นกึ่งอัตโนมัตินี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อออกแบบและพัฒนาในการอบหมูให้สุกเร็วและได้ปริมาณที่มากขึ้น 2) เพื่อลดภาวะโลกร้อนจากควันมลพิษโดยการใช้ฮีตเตอร์เป็นตัวทำความร้อน) 3) เพื่อลดสารก่ ...
  • ธนากร, อุทัยวัฒน์; ประเสริฐ, วิเศษเนตร; อธิวัฒน์, ประกอบมี; อดิพงษ์, โพตาแสง (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2559)
    ปริญญานิพนธ์เรื่องการเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องรีดเรียบยางพาราแผ่นดิบนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อออกแบบและพัฒนาการเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องรีดเรียบยางพาราแผ่นดิบ 2) หาประสิทธิภาพเครื่องรีดเรียบยางพาราแผ่นดิบ เครื่องรีดเรียบยางพาราแผ่นดิบ ...
  • วรัญญู, ทองเพชร; ฉัตรชัย, วระธงชัย; จตุพงษ์, อ่อนเรือง; ธนาวุฒิ, ศิริเอี่ยมตระกูล (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2559)
    การออกแบบและพัฒนาเครื่องสับย่อยหญ้าเนเปียร์สำหรับผลิตอาหารสัตว์นี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อออกแบบและพัฒนาเครื่องสับย่อยหญ้าเนเปียร์สำหรับผลิตอาหารสัตว์ 2) เพื่อหาประสิทธิภาพของเครื่องสับย่อยหญ้าเนเปียร์สำหรับผลิตอาหารสัตว์ ...
  • สุรชัย, ชุมสงฆ์; ธันวา, โฉมรัมย์; วรานนท์, แสดรัมย์; เจนณรงค์, บุตรวาปี (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2559)
    ปริญญานิพนธ์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1.เพื่อออกแบบและพัฒนาเครื่องอัดถ่านแบบกึ่งอัตโนมัติ 2.เพื่อหาประสิทธิภาพเครื่องอัดถ่านแบบกึ่งอัตโนมัติ ในการออกแบบเน้นการอัดถ่านให้มีความสะดวกในการนำไปใช้งานเพิ่มขึ้นและออกแบบให้มีถังบร ...
  • เทวัญ, ลาดบาศรี; สิทธิเดช, จุ้ยชุมแสง; ศิวานนท์, โพธิ์กระโทก; สุริยา, นารินทร์ (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2559)
    ปริญญานิพนธ์เรื่องเครื่องกะเทาะถั่วเขียวขนาดเล็กนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ออกแบบและพัฒนาเครื่องกะเทาะถั่วเขียวขนาดเล็ก 2) ทดสอบประสิทธิภาพเครื่องกะเทาะถั่วเขียวขนาดเล็ก ในการออกแบบเน้นการกะเทาะถั่วเขียวให้มีความสะดวกในกา ...
  • ศุภชัย, ประจันทร์บาล; สุรพล, ขันภา; อนันต์, สุขใส; อนุศักดิ์, การสอน (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2559)
    ปริญญานิพนธ์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อออกแบบและทำการสร้างรถถูพื้นบังคับวิทยุ 2) เพื่อทดสอบและหาอัตราการใช้พลังงานของรถถูพื้น 3) เพื่อทดสอบประสิทธิภาพของการปัดฝุ่นและถูพื้นของรถถูพื้นบังคับวิทยุ การออกแบบสร้างเน้นให้ ...
  • ชิตพล, สอนสตรี; วัชรพล, เชื้อหงษ์; เศกสิทธิ์, ศรีเที่ยง; อิทธิกร, สอนพงค์ (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2559)
    ปริญญานิพนธ์เรื่องนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อสร้างชุดจำลองการปิดเปิดเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านผ่านเครือข่ายอินเตอร์ 2) เพื่อควบคุมการปิด-เปิดเครื่องใช้ไฟฟ้าผ่านอินเตอร์เน็ต 3) เพื่อศึกษาระบบในการปิดเปิดเครื่องใช้ไฟฟ้าโดยใช้ ...
  • อนุวัต, เข็มพรม; พรสวรรค์, ดวงดี; คณิน, ขุดสุวรรณ; นนทกานต์, กุลอุปฮาต (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2559)
    ปริญญานิพนธ์เรื่องชุดควบคุมอุณหภูมิและความชื้นในโรงเห็ดอัตโนมัติมีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ออกแบบโรงเห็ดและตู้คอนโทรล 2) เพื่อทดสอบการควบคุมและระยะเวลาของการออกดอกของเห็ด 3) เพื่อทดสอบประสิทธิภาพของตู้คอนโทรลของโรงเห็ด ...
  • ชัยพงศ์, ดวงศรี; ธนาโชติ, สมศรี; ประณต, กิจไธสง; สุจิตรา, เศรษฐี (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2559)
    ปริญญานิพนธ์เรื่องเครื่องทำพริกป่นอัตโนมัตินี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อออกแบบและพัฒนาระบบเครื่องทำพริกป่นอัตโนมัติ 2) เพื่อทดสอบประสิทธิภาพเครื่องทำพริกป่นอัตโนมัติ การออกแบบตัวเครื่องมีความแข็งแรงรองรับน้ำหนักโครงสร้างของ ...
  • จักรพรรดิ, ดีสืบชาติ; พงศธร, ยะประโคน; ปรัชญา, มหานาม; จิตราภรณ์, ละอองทอง (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2559)
    ปริญญานิพนธ์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อพัฒนาและออกแบบเครื่องรดน้ำถั่วงอกให้ทันสมัยมากขึ้น 2) เพื่อหาประสิทธิภาพของเครื่องรดน้ำถั่วงอก ในการสร้างเครื่องรดน้ำถั่วงอกมีขั้นตอนการทำโครงสร้างจากการออกแบบต้องใช้เหล็กเพื่อใ ...
  • ตฤณ, ภาคค า; เทพพิทักษ์, แสนรมย; ศุภวุฒ, โล่ห์นารายณ; เอกพงษ์, โคลดประโคน (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2559)
    ปริญญานิพนธ์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อออกแบบและพัฒนาเครื่องส ารองไฟในตู้ปลา ขนาดเล็ก 2) เพื่อหาประสิทธิภาพของระบบควบคุมและส ารองไฟอุปกรณ์ในตู้ปลา การออกแบบเน้น การเคลื่อนย้ายสะดวก โดยเครื่องนี้สามารถท างานได้ 2 ระบบ ...
  • อนุชา, ศรีสุข; มารุต, น้ำคำ; จิรพันธ์, ก่ำรัมย์; เจนณรงค์, ศรีแก้ว (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2558)
    ปริญญานิพนธ์เรื่องแผงสาธิตการทำงานระบบไฟฟ้าในอาคารนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ออกแบบสร้างแผงสาธิตการทำงานระบบไฟฟ้าในอาคาร 2) หาผลการทดสอบตามใบงานแผงสาธิตการติดตั้งระบบไฟฟ้าภายในอาคารเป็นการนำเอาความรู้ของรายวิชาการติดตั้งไ ...
  • อนาวิล แก้วค า, ณัฐวุฒิ สิงห์โยค (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2557)
    ปริญญานิพนธ์เรื่องต้นแบบรถไฟฟ้าขนาดเล็ก นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อออกแบบและ พัฒนาต้นแบบรถไฟฟ้าขนาดเล็ก 2) เพื่อศึกษาประสิทธิภาพของต้นแบบรถไฟฟ้าขนาดเล็ก การ ออกแบบเน้นให้มีความสะดวกในการใช้งาน เช่น ส าหรับการออกแบบ ...
  • เจนณรงค์, ปุลันรัมย์; ณัฐพนธ์, พะนิจรัมย์; ราเจน, โกรัมย์ (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2561)
    ปริญญานิพนธ์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อการออกแบบและพัฒนาเครื่องขายข้าวสารกึ่งอัตโนมัติ 2) เพื่อหาประสิทธิภาพเครื่องขายข้าวสารกึ่งอัตโนมัติ โดยเน้นสามารถนำมาใช้งานได้จริง และสามารถขายข้าวสารได้ตามปริมาณที่ผู้บริโภคต้องการ ...
  • กิตติพล, คำพิมูล; นัทพล, ทองทูล; พงศกร, สว่างศิริ; ณัฐิดา, นาดี (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2561)
    ปริญญานิพนธ์นี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อออกแบบและพัฒนาเครื่องผ่าและจากตอกไม้ไผ่ 2) เพื่อหาประสิทธิภาพเครื่องผ่าและจักตอกไม้ไผ่ การออกแบบของเครื่องจะเน้นการทำงานสองรูปแบบคือ การผ่าและการจักตอกไม้ไผ่ ซึ่งเครื่องจะใช้มอเตอร์ 2 ...
  • อภิชัย, หิทธิเดช; ชมพูนุช, ตลาดเงิน; ธวัชชัย, จันประโคน; มาศทิพย์, ประกอบดี (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2561)
    ปริญญานิพนธ์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อออกแบบและสร้างเครื่องทำน้ำตาลอ้อยกึ่งอัตโนมัติ 2) เพื่อหาประสิทธิภาพเครื่องทำน้ำตาลอ้อยกึ่งอัตโนมัติ การออกแบบเน้นให้มีความสะดวกในการใช้งาน มีความแข็งแรง มีการทำงานแบบกึ่งอัตโนม ...
  • จิรภัทร, วันแก้ว; พงศ์ภักดิ์, หม่วยนอก; สถาพร, ตีชัยรัมย์; อำนาจ, ยางงาม (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2561)
    ปริญญานิพนธ์นี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อ 1) เพื่อออกแบบและพัฒนาเครื่องสับฟางข้าว 2 แบบ 2) เพื่อหาประสิทธิภาพของเครื่องสับฟางข้าว 2 แบบ เครื่องสับฟาง 2 แบบ ประกอบด้วยชุดใบมีด โดยใช้มอเตอร์กระแสสลับ 230VAC 3 HP 2,850 rpm และ ...

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account