ระบบคลังข้อมูลทางวิชาการ BRU

ความคิดเห็นของอาจารย์ผู้สอนที่มีต่อองค์ประกอบของการประยุกต์ใช้ เทคโนโลยีสารสนเทศในการจัดการเรียนการสอนหลักสูตรแบบออนไลน์ระดับบัณฑิตศึกษา

Show simple item record

dc.contributor.author อุดมศักดิ์, พิมพ์พาศรี,
dc.contributor.author วรปภา, อารีราษฎร์,
dc.contributor.author ธรัช, อารีราษฎร์
dc.date.accessioned 2020-07-14T03:20:01Z
dc.date.available 2020-07-14T03:20:01Z
dc.date.issued 2563
dc.identifier.citation วารสารวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ปีที่ 2 ฉบับที่ 2 ประจำเดือน กรกฏาคม – ธันวาคม 2561 en_US
dc.identifier.uri http://dspace.bru.ac.th/xmlui/handle/123456789/6565
dc.description.abstract การวิจัยนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความคิดเห็นของอาจารย์ผู้สอนที่มีต่อ องค์ประกอบของการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศในการจัดการเรียนการสอนหลักสูตร แบบออนไลน์ระดับบัณฑิตศึกษา กลุ่มเป้าหมายเป็นอาจารย์ในมหาวิทยาลัยราชภัฏที่มี ประสบการณ์ในการจัดการเรียนการระดับบัณฑิตศึกษาโดยใช้สื่อออนไลน์ จำนวน 18 คน เครื่องมีอที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่ แบบสอบถามความเหมาะสมขององค์ประกอบการประยุกต์ใช้ เทคโนโลยีสารสนเทศในการจัดการเรียนการสอนหลักสูตรแบบออนไลน์ระดับบัณฑิตศึกษา และสถิติที่ใช้ คือ ร้อยละ ผลการวิจัยพบว่า องค์ประกอบการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศในการจัดการ เรียนการสอนหลักสูตรแบบออนไลน์ระดับบัณฑิตศึกษา ประกอบด้วย 8โมดูล มีความ เหมาะสมอยู่ระหว่างร้อยละ 94.44-100.00 เมื่อพิจารณาองค์ประกอบหรือหน้าที่ของแต่ละ โมดูลที่มีความเหมาะสมร้อยละ 100.00 ได้แก่ โมดูลติดต่อผู้ใช้ โมดูลสมาซิก โมดูล ลงทะเบียน โมดูลหลักสูตร และโมดูลบทเรียนสำหรับอาจารย์ ส่วนโมดูลอาจารย์ที่ปรึกษา en_US
dc.language.iso th_TH en_US
dc.publisher มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ en_US
dc.subject ความคิดเห็นของอาจารย์ผู้สอนที่มีต่อองค์ประกอบของการประยุกต์ใช้ เทคโนโลยีสารสนเทศในการจัดการเรียนการสอนหลักสูตรแบบออนไลน์ระดับบัณฑิตศึกษา en_US
dc.title ความคิดเห็นของอาจารย์ผู้สอนที่มีต่อองค์ประกอบของการประยุกต์ใช้ เทคโนโลยีสารสนเทศในการจัดการเรียนการสอนหลักสูตรแบบออนไลน์ระดับบัณฑิตศึกษา en_US
dc.type Article en_US


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics