Abstract:
โครงงานครั้งนี้มีจุดประสงค์ 1.
เพื่อพัฒนาระบบจัดแจ้งซ่อมบำรุงหลังการขายเครื่องปรับอากาศ 2.
เพื่อศึกษาการประเมินผลความพึงพอใจผู้ใช้งานระบบจัดแจ้งซ่อมบำรุงหลังการขายเครื่องปรับอากาศ
จากกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 50 คน ใช้เครื่องมือเป็นแบบประเมินความพึงพอใจ
โดยใช้ค่าความถี่ร้อยละ ค่าเฉลี่ย และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน
ผลการการทดลองที่ได้สามารถสรุปได้ว่าแบบสอบถามความพึงพอใจของกลุ่มเป้าหมายที่มีต่อ
ระบบจัดแจ้งซ่อมบำรุงหลังการขายเครื่องปรับอากาศ
ผลการประเมินความพึงพอใจของเว็บไซต์พบว่า ผู้ใช้มีความพึงพอใจ มีค่าเฉลี่ยรวมเท่ากับ
4.14 ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน 0.47 อยู่ในเกณฑ์ความพึงพอใจมาก ซึ่งพบว่าความพึงพอใจมากที่สุด คือ
ด้านความพึงพอใจของเว็บไซต์ในส่วนด้านด้านการออกแบบและจัดรูปแบบ มีค่าเฉลี่ย เท่ากับ 4.20
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน 0.57 อยู่ในเกณฑ์ความพึงพอใจมาก
รองลงมาด้านประโยชน์และการนำไปใช้มีค่าเฉลี่ย เท่ากับ 4.16 ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน 0.68
อยู่ในเกณฑ์ความพึงพอใจมาก และด้านเนื้อหา มีค่าเฉลี่ย เท่ากับ 4.07 ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน 0.47
อยู่ในเกณฑ์ความพึงพอใจมาก