dc.contributor.advisor |
นิธิโรจน์ ศุภกฤษสุวรรณกุล |
en_US |
dc.contributor.author |
กฤษณพงศ์, กันจันทร์วงศ์ |
|
dc.contributor.author |
จันทร์จิรํา, แก้วภักดี |
|
dc.date.accessioned |
2020-06-02T09:54:09Z |
|
dc.date.available |
2020-06-02T09:54:09Z |
|
dc.date.issued |
2562-11-01 |
|
dc.identifier.uri |
http://dspace.bru.ac.th/xmlui/handle/123456789/6311 |
|
dc.description |
โปรเจค (บธ.บ.) สาขาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2562 |
en_US |
dc.description.abstract |
โครงงานครั้งนี้มีจุดประสงค์ 1.
เพื่อพัฒนาระบบจัดแจ้งซ่อมบำรุงหลังการขายเครื่องปรับอากาศ 2.
เพื่อศึกษาการประเมินผลความพึงพอใจผู้ใช้งานระบบจัดแจ้งซ่อมบำรุงหลังการขายเครื่องปรับอากาศ
จากกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 50 คน ใช้เครื่องมือเป็นแบบประเมินความพึงพอใจ
โดยใช้ค่าความถี่ร้อยละ ค่าเฉลี่ย และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน
ผลการการทดลองที่ได้สามารถสรุปได้ว่าแบบสอบถามความพึงพอใจของกลุ่มเป้าหมายที่มีต่อ
ระบบจัดแจ้งซ่อมบำรุงหลังการขายเครื่องปรับอากาศ
ผลการประเมินความพึงพอใจของเว็บไซต์พบว่า ผู้ใช้มีความพึงพอใจ มีค่าเฉลี่ยรวมเท่ากับ
4.14 ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน 0.47 อยู่ในเกณฑ์ความพึงพอใจมาก ซึ่งพบว่าความพึงพอใจมากที่สุด คือ
ด้านความพึงพอใจของเว็บไซต์ในส่วนด้านด้านการออกแบบและจัดรูปแบบ มีค่าเฉลี่ย เท่ากับ 4.20
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน 0.57 อยู่ในเกณฑ์ความพึงพอใจมาก
รองลงมาด้านประโยชน์และการนำไปใช้มีค่าเฉลี่ย เท่ากับ 4.16 ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน 0.68
อยู่ในเกณฑ์ความพึงพอใจมาก และด้านเนื้อหา มีค่าเฉลี่ย เท่ากับ 4.07 ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน 0.47
อยู่ในเกณฑ์ความพึงพอใจมาก |
en_US |
dc.description.sponsorship |
Rajabhat Buriram University |
en_US |
dc.language.iso |
th_TH |
en_US |
dc.publisher |
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ |
en_US |
dc.subject |
ระบบแจ้งซ่อม, บริการหลังการขาย |
en_US |
dc.title |
ระบบจัดแจ้งซ่อมบำรุงหลังการขายเครื่องปรับอากาศ |
en_US |
dc.title.alternative |
Notification system for after-sales maintenance for air conditioners. |
en_US |
dc.type |
Thesis |
en_US |
dc.degree.discipline |
คอมพิวเตอร์ธุรกิจ |
en_US |
dc.degree.level |
ปริญญาตรี |
en_US |
dc.degree.name |
บริหารธุรกิจบัณฑิต |
en_US |