ระบบคลังข้อมูลทางวิชาการ BRU

Browsing สาขาวิชาเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม by Author "อาจารย์กฤษณ์ ปิตาทะสังข์"

Browsing สาขาวิชาเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม by Author "อาจารย์กฤษณ์ ปิตาทะสังข์"

Sort by: Order: Results:

  • อรรถพล, จีนเกา (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2559)
    การศึกษาโครงการวิจัยเรื่อง การออกแบบสื่อประชาสัมพันธ์งานราชภัฏวิจัย ครั้งที่ 4 โดยมีวัตถุประสงค์ดังนี้ 1)เพื่อศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับการจัดงานราชภัฏวิจัย ครั้งที่ 4 2)เพื่อการออกแบบด้านการสื่อสาร ด้านการสื่อสาร ด้านการประชาสัมพันธ์ ...
  • มงคล, สุขใส (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2559)
    เนื่องในวาระครบรอบ 15 ปี ของสาขาเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรมมหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ ที่เปิดหลักสูตรเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม ปี พ.ศ.2541 วท.บ.เทคโนโลยีสถาปัตยกรรม ต่อเนื่อง 2 ปีหลัง เปิดหลักสูตร วท.บ. ...
  • อชิรญาณ์, เสงี่ยมศักดิ์ (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2565)
    วิจัยเล่มนี้ศึกษาเรื่องบริบทของร้านกาแฟในเขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ ต าบลในเมือง อ าเภอ เมือง จังหวัดบุรีรัมย์ มีวัตถุประสงค์ คือ 1) เพื่อศึกษาข้อมูลพื้นฐานของร้านกาแฟ 2) เพื่อศึกษาบริบท ของร้านกาแฟ ในเขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ ...
  • ธีระพงษ์, เจิงรัมย์ (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2558)
    พิพิธภัณฑ์ยุคก่อนประวัติศาสตร์ วัดป่าพระสบาย ที่ตั้ง ต.บึงเจริญ อ.บ้านกรวด เป็นพิพิธภัณฑ์ที่ดูแลและจัดการโดยวัดและชุมชน วัตถุโบราณที่พบ ได้แก่ เครื่องปั้นดินเผา เครื่องประดับหินสีก่อสร้างขึ้นเมื่อประมาณวันที่ 28 ธันวาคม ...
  • กรรณิกา, สังสีแก้ว (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2559)
    ชุมชนบ้านมะเฟือง ได้มีแนวคิดในการสร้าง “ศูนย์การเรียนรู้ชุมชนบ้านมะเฟือง” เพื่อเป็นสถานที่สำหรับช่วยให้ชุมชนได้มีสถานที่รวบรวมและจัดแสดงข้อมูลทางประวัติศาสตร์ หลักฐานทางโบราณคดี วัตถุโบราณ สิ่งของเครื่องใช้ วัตถุทางวัฒนธ ...
  • วันชัย, ยิ้มมะเริง (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2559)
    การศึกษาโครงการวิจัยเรื่อง สื่อเพื่อการท่องเที่ยวชุมชนหนองบัวเจ้า อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ โดยมีวัตถุประสงค์ดังนี้ 1. ศึกษาข้อมูลทรัพยากรแหล่งท่องเที่ยวในชุมชน บ้านหนองบัวเจ้าป่า อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ 2. ...
  • นิตยาพร, บำรุงชีพ (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2562)
    ศูนย์วัฒนธรรมอีสานใต้มีความต้องการที่จะปรับปรุงและพัฒนาศูนย์วัฒนธรรมอีสานใต้ให้เข้ากับยุคสมัยปัจจุบันที่กำลังพัฒนาไปอย่างต่อเนื่อง จากการสอบถาม ผู้อำนวยการศิลปะและวัฒนธรรม (อาจารย์ ดร.เชาว์ การวิชา) ถึงปัญหาเกี่ยว ...
  • วัชรียา, ขลากระโทก (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2565)
    งานวิจัยการศึกษาอัตลักษณ์องค์กรพิพิธภัณฑ์พื้นบ้านหนองบัวโคก อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ มีวัตถุประสงค์ของการวิจัย เพื่อสืบค้นอัตลักษณ์พิพิธภัณฑ์หนองบัวโคก ศึกษาหาแนวทางออกแบบอัตลักษณ์องค์กรพิพิธภัณฑ์พื้นบ้านหนองบัวโคก ...

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account