ระบบคลังข้อมูลทางวิชาการ BRU

Browsing สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ by Author "วัชรพงษ์เกษม, วรินทร์พิพัชร"

Browsing สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ by Author "วัชรพงษ์เกษม, วรินทร์พิพัชร"

Sort by: Order: Results:

  • วัชรพงษ์เกษม, วรินทร์พิพัชร; ถือชาติ, พันธมิตร (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2560-05-24)
    โครงงานที่จัดทำขึ้นครั้งนี้มีจุดประสงค์เพื่อ พัฒนาสื่อการเรียนรู้ด้วยเทคโนโลยีความจริงเสริม บนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ เรื่องระบบสุริยะ ในรูปแบบสื่อการเรียนรู้นอกชั้นเรียนซึ่งผู้เรียนสามารถเรียนรู้ได้ด้วยตนเอง สื่อการเรี ...
  • วัชรพงษ์เกษม, วรินทร์พิพัชร; แสนศิริ, อรรถสิทธิ์; สีดามาตร, พงษ์ศักดิ์ (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2564-03-04)
    การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1. เพื่อออกแบบและพัฒนาเกม 2 มิติ ผจญภัยแดนขนมหวานแฟนตาซี 2. เพื่อประเมิน คุณภาพของเกม 2 มิติ ผจญภัยแดนขนมหวานแฟนตาซี โดยใช้ขั้นตอนการพัฒนาเกมตามแบบระบบ RAD คือ การวางแผน การออกแบบ การสร้างระบบ ...
  • วัชรพงษ์เกษม, วรินทร์พิพัชร; พันเดช, ธีรเมศร์; ด่วนพล, ธนพงศ์ (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2561-05-24)
    การพัฒนาเกม 2 มิติ เกมพิชิตสัตว์ร้ายเมืองใต้ดิน ในรูปแบบเกม 2 มิตินี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อให้ผู้เล่นได้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับระบบนิเวศของสิ่งมีชีวิตใต้ดินมากยิ่งขึ้นโดยมีขั้นตอนการ พัฒนาดังนี้คือ การวิเคราะห์และระบบงาน ...
  • ไขลี, สรณไตร; ลาไธสง, นราวิชญ์; วัชรพงษ์เกษม, วรินทร์พิพัชร (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2565-03-18)
    การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) พัฒนาเกม 2 มิติ ส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดบุรีรัมย์ บนสมาร์ตโฟน 2) ประเมินประสิทธิภาพของเกมโดยผู้เชี่ยวชาญ และ 3) ประเมินความพึงพอใจต่อการเล่นเกมโดยนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา โรงเ ...
  • ไพรบึง, จักริน; ทรงวัฒนะสิน, รัชกฤช; สีดามาตร, พงษ์ศักดิ์; วัชรพงษ์เกษม, วรินทร์พิพัชร (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2565-03-18)
    การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) พัฒนาเกม 2 มิติ เรื่อง เกมผจญภัยในโลกอสรพิษ 2) ศึกษาผลการประเมิน คุณภาพของเกม 2 มิติ โดยกลุ่มผู้เชี่ยวชาญ และ 3) ศึกษาผลการประเมินความพึงพอใจของกลุ่มตัวอย่างผู้เล่นที่มีต่อเกม 2 มิติ ...
  • วัชรพงษ์เกษม, วรินทร์พิพัชร; พางาม, เก็จมณี (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2561-05-24)
    มีสัตว์ใต้ทะเลมากมายที่ผู้คนไม่รู้จัก ไม่มีความเข้าใจ และเข้าไปสัมผัสทำให้เกิดอันตรายได้ และเกมเป็นสื่อที่ผู้คนเข้าถึงได้ง่าย จึงได้ทำการพัฒนาเกม 2 มิติ เพื่อสอดแทรกความรู้สัตว์ทะเล อันตราย ซึ่งมีวัตถุประสงค์ เพื่อพัฒนาเกม ...
  • ไพรบึง, ปิยวัช; ทรงวัฒนะสิน, รักพงศ์; วัชรพงษ์เกษม, วรินทร์พิพัชร (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2560-05-24)
    การพัฒนาเกมผจญภัยในโลกอสรพิษในรูปแบบเกม 2 มิตินี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อให้ผู้เล่นได้ ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับอันตรายสัตว์มีพิษที่อยู่ใกล้ตัว ให้มีความรู้วิธีป้องกัน และการรักษา พิษชนิดต่าง ๆ ได้อย่างถูกวิธีและเข้าใจได้มากขึ้น ...
  • สีดามาตร, พงศ์ศักดิ์; ชฎารัตนฐิติ, ปุริม; วัชรพงษ์เกษม, วรินทร์พิพัชร (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2566-03-09)
    การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) พัฒนาเกมเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอาหารจังหวัดบุรีรัมย์ เรื่อง ผจญภัยใน โลกอาหาร 2) ศึกษาผลการประเมินคุณภาพของเกม 2 มิติและ 3) ศึกษาผลการประเมินความพึงพอใจของกลุ่มผู้เชี่ยวชาญ ...
  • วัชรพงษ์เกษม, วรินทร์พิพัชร (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, )
  • วัชรพงษ์เกษม, วรินทร์พิพัชร (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, )
  • มุ่งหมาย, นรีกานต์; วัชรพงษ์เกษม, วรินทร์พิพัชร (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2562-10-23)
    โครงงานนักศึกษาที่จัดทำครั้งนี้ เพื่อออกแบบและสร้างการ์ตูนแอนิเมชัน 3 มิติ นิทานสอนใจ สำหรับเด็กปฐมวัย เรื่อง นกยูงหลงตัวเอง ให้ออกมาในรูปแบบการ์ตูนแอนิเมชัน 3 มิติ ขั้นตอนการทำโครงงานโดยมีกระบวนการตามหลักโมเดลของ AIC ...
  • วัชรพงษ์เกษม, วรินทร์พิพัชร; แก้วพวง, ธัญญ่า (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2559-05-24)
    โครงงานนักศึกษา การ์ตูนแอนิเมชัน 3 มิติ ผจญภัยในโลกแมลง เรื่อง แมลงเต่าทอง สำหรับเด็กอายุ 3-5 ปี กรณีศึกษา โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ มีวัตถุประสงค์เพื่อ ออกแบบและสร้างสื่อการ์ตูนแอนิเมชัน 3 มิติ ผจญภัยในโลกแมลง ...
  • วัชรพงษ์เกษม, วรินทร์พิพัชร; อุบลเผื่อน, เสาวลักษณ์ (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2561-05-24)
    โครงงานนักศึกษา การ์ตูนแอนิเมชัน 3 มิติ สำหรับเด็กปฐมวัย เรื่อง ปลาสายรุ้ง จัดทำขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อสร้างการ์ตูนแอนิเมชัน 3 มิติ สำหรับเด็กปฐมวัย เรื่อง ปลาสายรุ้ง มีขั้นตอนการดำเนินงานแบ่งออกเป็น 3 ขั้นตอน 1) ...
  • วัชรพงษ์เกษม, วรินทร์พิพัชร; มุค้ำ, ชำนาญ (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2559-05-24)
    โครงงานนักศึกษาที่จัดทำขึ้นครังนี้ เพื่อใช้สื่อการ์ตูนแอนิเมชัน 3 มิติ อัคคิกชาดก เรื่อง อัคคิกชาดก พญาหนูโพธิสัตว์กับหมาจิงจอกเจ้าเล่ห์ ในการส่งเสริมทางด้านคุณธรรม สอนให้อดทน ความสามัคคี วิธีเอาตัวรอด การใช้สติปัญญา ...
  • วัชรพงษ์เกษม, วรินทร์พิพัชร; บูลย์เดช, นันทพงศ์ (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2561-05-24)
    โครงงานนักศึกษานี้ สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดีด้วยความอนุเคราะห์ การดูแลเอาใจใส่จาก อาจารย์วรินทร์พิพัชร วัชรพงษ์เกษม อาจารย์ที่ปรึกษาโครงงาน ผู้ซึ่งคอยให้คำปรึกษา ให้ความ ช่วยเหลือ แนะนำ และให้ข้อคิดเห็นต่าง ๆ ด้วยดีตลอดม ...
  • วัชรพงษ์เกษม, วรินทร์พิพัชร; แทนกุดเรือ, สาวิตรี (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2560-05-24)
    โครงงานนักศึกษาการ์ตูนแอนิเมชัน 3 มิติ โครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริของในหลวง (รัชกาล ที่ 9) เรื่อง แก้มลิง มีวัตถุประสงค์เพื่อออกแบบและสร้างสื่อการ์ตูนแอนิเมชัน 3 มิติ โดยมีกระบวนการตามหลักของ AIC Model ประกอบไปด้วย 3 ...
  • วัชรพงษ์เกษม, วรินทร์พิพัชร; สุขสกล, ศุภนิดา (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2560-05-24)
    โครงงานนักศึกษา การ์ตูนแอนิเมชัน 3 มิติ โครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริในหลวง รัชกาลที่ 9 เรื่อง ต้นไม้ของพ่อ มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างการ์ตูนในรูปแบบสื่อแอนิเมชัน 3 มิติ เพื่อต้องการปลูกฝังคุณธรรมจริยธรรมให้แก่เด็กปฐมวัย ...
  • วัชรพงษ์เกษม, วรินทร์พิพัชร; เจริญศิร, สุนิศา (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2560-05-24)
    โครงงานนักศึกษาเรื่อง การ์ตูนแอนิเมชัน 3 มิติ การส่งเสริมพฤติกรรมความขยัน สำหรับ เด็กปฐมวัย เรื่อง มดกับตั๊กแตน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างแอนิเมชัน 3 มิติ การส่งเสริมพฤติกรรม ความขยัน สำหรับเด็กปฐมวัย เรื่อง มดกับตั๊กแตน ...
  • วัชรพงษ์เกษม, วรินทร์พิพัชร; แฉล้มรัมย์, สุรศักดิ์ (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2560-05-24)
    โครงงานนักศึกษา “นิทานแอนิเมชัน 3 มิติ เรื่อง ปลาใหญ่กับปลาเล็ก” มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างนิทานแอนิเมชัน 3 มิติ เรื่อง ปลาใหญ่กับปลาเล็ก ขั้นตอนการดำเนินงานจะใช้รูปแบบของ AIC Model โดยแบ่งกระบวนการทำงานออกได้เป็นขั้นตอน คือ ...
  • วัชรพงษ์เกษม, วรินทร์พิพัชร; โสรเนตร, ชนาธิป; ชูวิจิตร, ปฏิภาณ (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2560-05-24)
    โครงงานนักศึกษาบทเรียนออนไลน์สอดแทรกการ์ตูนแอนิเมชัน 2 มิติ เรื่องสวนสนุกกับคณิตศาสตร์ วิชาคณิตศาสตร์ กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 มีวัตถุประสงค์ เพื่อพัฒนาบทเรียนออนไลน์สอดแทรกการ์ตูนแอนิเมชัน 2 ...

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account