ระบบคลังข้อมูลทางวิชาการ BRU

โครงการการสร้างวิศวกรสังคมและนวัตกรสังคมด้วยการบูรณาการองค์ความรู้สู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์อัตลักษณ์ชุมชน เพื่อยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์ของวิสาหกิจชุมชนบ้านหนองหว้าสามัคคี

Show simple item record

dc.contributor.author สมัปปิโต, จตุพัฒน์
dc.contributor.author กุโบลา, จิตตะวัน
dc.contributor.author สุภะโคตร, เพียรพรรณ
dc.contributor.author บุ้งทอง, ชุลีพร
dc.date.accessioned 2021-09-13T14:40:54Z
dc.date.available 2021-09-13T14:40:54Z
dc.identifier.uri http://dspace.bru.ac.th/xmlui/handle/123456789/7857
dc.description โครงการพัฒนาศักยภาพนักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์เพื่อรองรับการสร้างวิศวกรสังคมสู่การพัฒนาชุมชนแบบบูรณาการ ดำเนินการผ่านโครงการการสร้างวิศวกรสังคมและนวัตกรสังคมด้วยการบูรณาการองค์ความรู้สู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์อัตลักษณ์ชุมชนเพื่อยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์ของกลุ่มวิสาหกิจชุมชนบ้านหนองหว้าสามัคคี ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏเพื่อการพัฒนาท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ 2564 ของคณะวิทยาศาสตร์ เป็นโครงการที่บูรณาการศาสตร์เพื่อพัฒนาและแก้ปัญหาให้กับชุมชนร่วมกับนักศึกษาในทุกๆกระบวนการเพื่อเป็นการสร้างวิศวกรสังคมและนวัตกรสังคมที่สามารถช่วยเหลือและพัฒนาชุมชนได้อย่างแท้จริง และขณะเดียวกันก็เป็นการฝึกทักษะที่ดีให้กับนักศึกษาได้เกิดการพัฒนาองค์ความรู้ใหม่ๆ ที่นอกเหนือจากการพัฒนาตนเองแล้ว ยังสามารถช่วยพัฒนาชุมชนได้อีกทางหนึ่งด้วย คณะผู้วิจัยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าโครงการพัฒนาศักยภาพนักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์เพื่อรองรับการสร้างวิศวกรสังคมสู่การพัฒนาชุมชนแบบบูรณาการในครั้งนี้ จะก่อเกิดประโยชน์และเกิดองค์ความรู้ที่มีคุณค่าสามารถนำไปถ่ายทอดสู่ชุมชนอื่นๆได้เป็นอย่างดี และก่อให้เกิดวิศวกรสังคมและนวัตกรสังคมที่มีทักษะและความรู้ความสามารถในการพัฒนาตนเองและพัฒนาชุมชนต่อไป en_US
dc.publisher มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ en_US
dc.title โครงการการสร้างวิศวกรสังคมและนวัตกรสังคมด้วยการบูรณาการองค์ความรู้สู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์อัตลักษณ์ชุมชน เพื่อยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์ของวิสาหกิจชุมชนบ้านหนองหว้าสามัคคี en_US
dc.type Teaching Documents en_US
dc.contributor.emailauthor jatupat.sa@bru.ac.th en_US


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics