ระบบคลังข้อมูลทางวิชาการ BRU

การศึกษาความพึงพอใจของผู้ใช้ไฟฟ้า ในเขตเทศบาลเมืองนางรอง ที่มีต่อระบบการจดหน่วย และแจ้งค่าไฟฟ้าของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์

Show simple item record

dc.contributor.advisor
dc.contributor.author สำคัญ, สยามประโคน
dc.date.accessioned 2017-09-02T07:35:30Z
dc.date.available 2017-09-02T07:35:30Z
dc.date.issued 2558
dc.identifier.uri http://dspace.bru.ac.th/xmlui/handle/123456789/930
dc.description.abstract การวิจัยครั้งนี้มีความมุ่งหมาย เพื่อการศึกษาความพึงพอใจของผู้ใช้ไฟฟ้าในเขตเทศบาลเมืองนางรอง ที่มีต่อระบบการจดหน่วยและแจ้งค่าไฟฟ้าของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ กลุ่มตัวอย่าง ได้จากการสุ่มประชากร โดยกำหนดขนาดของกลุ่มตัวอย่างตามตารางของ เครจซีและมอร์แกน (Krejcie& Morgan) ได้ขนาดกลุ่มตัวอย่างจำนวน 379 คน แล้วการสุ่มด้วยวิธีการสุ่มแบบบังเอิญ เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมเป็นแบบสอบถามมี 3 ลักษณะ คือ แบบตรวจสอบรายการ ( Checklist) แบบมาตราส่วนประมาณค่า (Rating Scale) แบบปลายเปิด (Open ended form ) แบบสอบถามมีค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ 0.9579 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการวิจัยพบว่า 1.ความพึงพอใจของผู้ใช้ไฟฟ้าในเขตเทศบาลเมืองนางรอง ที่มีต่อระบบการจดหน่วย และแจ้งค่าไฟฟ้าของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ พบว่า โดยภาพรวมอยู่ในระดับปานกลาง เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า อยู่ในระดับปานกลางทุกด้าน โดยเรียงค่าเฉลี่ยจากสู.ไปต่ำ คือ ด้านการแจ้งค่าไฟฟ้า และด้านระบบการจดหน่วย ตามลำดับ 2. ข้อเสนอแนะและความคิดเห็นเพิ่มเติมอื่นๆ ของผู้ใช้ไฟฟ้า คือให้มีความรอบคอบในการจดหน่วยให้ถูกต้อง ไฟฟ้าดับบ่อยและไฟฟ้าตกให้รีบแก้ไข ก่อนระงับการจ่ายกระแสไฟฟ้าให้แจ้งเจ้าของบ้านทราบก่อน และค่าไฟฟ้าแพง
dc.language.iso th_TH en_US
dc.publisher มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์. ศูนย์วิทยบริการ en_US
dc.title การศึกษาความพึงพอใจของผู้ใช้ไฟฟ้า ในเขตเทศบาลเมืองนางรอง ที่มีต่อระบบการจดหน่วย และแจ้งค่าไฟฟ้าของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ en_US
dc.title.alternative SATIFACTIONS OF ELECTRICAL USERS IN NANGRONG MUNICIPALITY TOWARDS THE MATER-READING ACCURACY TOTALIZATION OF NANGRONG DISTRICT PROVINCAIL ELECTRICITY AUTHORITY BURIRAM PROVINCE en_US
dc.type Thesis en_US


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics