ระบบคลังข้อมูลทางวิชาการ BRU

ความคิดเห็นของประชาชนต่อการให้บริการงานทะเบียนราษฎรของสำนักทะเบียนท้องถิ่นเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์

Show simple item record

dc.contributor.author เอมอร, ไชยสุวรรณ
dc.date.accessioned 2017-09-02T05:24:46Z
dc.date.available 2017-09-02T05:24:46Z
dc.date.issued 2559
dc.identifier.uri http://dspace.bru.ac.th/xmlui/handle/123456789/691
dc.description.abstract การศึกษาครั้งนี้มีความมุ่งหมาย เพื่อการศึกษาความคิดเห็นของประชาชนต่อการให้บริการงานทะเบียนราษฎร ของสำนักทะเบียนท้องถิ่นเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ ใน 3 ด้าน คือ ด้านบุคลากร ด้านกระบวนการ และด้านสถานที่ กลุ่มตัวอย่าง ได้จากประชาชนผู้มาใช้บริการ โดยกำหนดโควตาผู้รับบริการ ของสำนักทะเบียนท้องถิ่นเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ อำเภอเมืองบุรีรัมย์ จังหวัดบุรีรัมย์ จำนวน 200 คน แล้วทำการเลือกโดยบังเอิญ เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บการรวบรวมข้อมูลเป็นแบบสอบถามมี 3 ลักษณะ คือแบบตรวจสอบรายการ แบบมาตราส่วนประมาณค่า 5 ระดับ และแบบปลายเปิด ได้ค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ 0.9584 สถิติพื้นฐานที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการวิจัยพบว่า ความคิดเห็นของประชาชนต่อ การให้บริการ งานทะเบียนราษฎรของสำนัก ทะเบียนท้องถิ่นเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ อำเภอบุรีรัมย์ จังหวัดบุรีรัมย์ โดยภาพรวมอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ทุกด้านอยู่ในระดับมากเช่นกัน โดยเรียงลำดับจากด้านที่มีค่าเฉลี่ยสูงไปหาต่ำดังนี้ คือด้านสถานที่ ด้านบุคลากร และด้านกระบวนการตามลำดับ สำหรับความคิดเห็นและข้อเสนอแนะอื่นๆ ที่มีจำนวนมากที่สุด คือ ควรจัดให้มีเจ้าหน้าที่เพียงพอต่อการให้บริการ รองลงมา คือ ควรจัดให้มีสถานที่จอดรถสำหรับผู้มารับบริการอย่างเพียงพอ และควรจัดให้มีบริการในเวลาพักกลางวัน ตามลำดับ en_US
dc.language.iso th_TH en_US
dc.publisher มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์. en_US
dc.title ความคิดเห็นของประชาชนต่อการให้บริการงานทะเบียนราษฎรของสำนักทะเบียนท้องถิ่นเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ en_US
dc.type Thesis en_US


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics