ระบบคลังข้อมูลทางวิชาการ BRU

การศึกษาปัจจัยทางกายภาพที่มีผลต่อการไหลอิ่มตัวบริเวณจุดกลับรถ กรณีศึกษา : ถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 218 อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์

Show simple item record

dc.contributor.advisor อาจารย์ ดร.ธเนศ เฮ่ประโคน en_US
dc.contributor.author กิตติพงษ์, สีจันเหนือ
dc.contributor.author นฤมล, ก่อแก้ว
dc.contributor.author กนกศักดิ์, คะเรรัมย์
dc.date.accessioned 2020-03-31T07:46:43Z
dc.date.available 2020-03-31T07:46:43Z
dc.date.issued 2562
dc.identifier.uri http://dspace.bru.ac.th/xmlui/handle/123456789/6142
dc.description วท.บ.(เทคโนโลยีก่อสร้าง) คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์,2562 en_US
dc.description.abstract งานวิจัยนี้เป็นการเก็บข้อมูลการกลับรถในเขตเมือง โดยพิจารณาเฉพาะรถที่กลับโดยที่ปราศจากการรบกวนของฝั่งตรงข้าม หรือเพื่อหาค่าอัตราการไหลอิ่มตัวของรถ และลักษณะทางกายภาพที่มีผลต่อการไหลอิ่มตัวของจุดกลับรถบนถนนในจังหวัดบุรีรัมย์ โดยทำการสำรวจลักษณะทางกายภาพของจุดกลับรถในจังหวัดบุรีรัมย์ จากจุดกลับรถ 3 จุด โดยเก็บเวลาและชนิดที่รถแต่ละคันผ่านเส้นอ้างอิงที่กำหนด ซึ่งจากการวิเคราะห์สามารถสรุปได้ว่าความกว้างของช่องเลี้ยวกลับรถ มีผลต่ออัตราการไหลอิ่มตัวของจุดกลับรถ งานวิจัยนี้ได้ทำการหาค่าอัตราการไหลอิ่มตัว ซึ่งสามารถนำไปใช้ในการออกแบบและวิเคราะห์ทางวิศวกรรมการทางต่อไปได้ en_US
dc.description.sponsorship BURIRAM RAJABHAT UNIVERSITY en_US
dc.language.iso th_TH en_US
dc.publisher มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ en_US
dc.title การศึกษาปัจจัยทางกายภาพที่มีผลต่อการไหลอิ่มตัวบริเวณจุดกลับรถ กรณีศึกษา : ถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 218 อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ en_US
dc.title.alternative Study of Physical Factors Affecting Saturation Flows At U-Turn Locations Case study : Highway 218 Road, Mueang District, Buriram Province en_US
dc.type Thesis en_US
dc.degree.discipline เทคโนโลยีก่อสร้าง en_US
dc.degree.level ปริญญาตรี en_US
dc.degree.name หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต (เทคโนโลยีก่อสร้าง) en_US


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics