dc.contributor.advisor |
อาจารย์ ดร.ธเนศ เฮ่ประโคน |
en_US |
dc.contributor.author |
กิตติพงษ์, สีจันเหนือ |
|
dc.contributor.author |
นฤมล, ก่อแก้ว |
|
dc.contributor.author |
กนกศักดิ์, คะเรรัมย์ |
|
dc.date.accessioned |
2020-03-31T07:46:43Z |
|
dc.date.available |
2020-03-31T07:46:43Z |
|
dc.date.issued |
2562 |
|
dc.identifier.uri |
http://dspace.bru.ac.th/xmlui/handle/123456789/6142 |
|
dc.description |
วท.บ.(เทคโนโลยีก่อสร้าง) คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์,2562 |
en_US |
dc.description.abstract |
งานวิจัยนี้เป็นการเก็บข้อมูลการกลับรถในเขตเมือง โดยพิจารณาเฉพาะรถที่กลับโดยที่ปราศจากการรบกวนของฝั่งตรงข้าม หรือเพื่อหาค่าอัตราการไหลอิ่มตัวของรถ และลักษณะทางกายภาพที่มีผลต่อการไหลอิ่มตัวของจุดกลับรถบนถนนในจังหวัดบุรีรัมย์ โดยทำการสำรวจลักษณะทางกายภาพของจุดกลับรถในจังหวัดบุรีรัมย์ จากจุดกลับรถ 3 จุด โดยเก็บเวลาและชนิดที่รถแต่ละคันผ่านเส้นอ้างอิงที่กำหนด ซึ่งจากการวิเคราะห์สามารถสรุปได้ว่าความกว้างของช่องเลี้ยวกลับรถ มีผลต่ออัตราการไหลอิ่มตัวของจุดกลับรถ งานวิจัยนี้ได้ทำการหาค่าอัตราการไหลอิ่มตัว ซึ่งสามารถนำไปใช้ในการออกแบบและวิเคราะห์ทางวิศวกรรมการทางต่อไปได้ |
en_US |
dc.description.sponsorship |
BURIRAM RAJABHAT UNIVERSITY |
en_US |
dc.language.iso |
th_TH |
en_US |
dc.publisher |
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ |
en_US |
dc.title |
การศึกษาปัจจัยทางกายภาพที่มีผลต่อการไหลอิ่มตัวบริเวณจุดกลับรถ กรณีศึกษา : ถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 218 อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ |
en_US |
dc.title.alternative |
Study of Physical Factors Affecting Saturation Flows At U-Turn Locations Case study : Highway 218 Road, Mueang District, Buriram Province |
en_US |
dc.type |
Thesis |
en_US |
dc.degree.discipline |
เทคโนโลยีก่อสร้าง |
en_US |
dc.degree.level |
ปริญญาตรี |
en_US |
dc.degree.name |
หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต (เทคโนโลยีก่อสร้าง) |
en_US |