dc.contributor.author |
วิชัยรัมย์, สถาพร |
|
dc.contributor.author |
พุฑฒิพงษ์ชัยชาญ, ธัญญรัตน์ |
|
dc.date.accessioned |
2020-03-18T08:09:51Z |
|
dc.date.available |
2020-03-18T08:09:51Z |
|
dc.date.issued |
2562-12 |
|
dc.identifier.citation |
วารสารวิชาการ มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ ปีที่ 11 ฉบับที่ 2 (กรกฎาคม-ธันวาคม) 2562 |
en_US |
dc.identifier.uri |
http://dspace.bru.ac.th/xmlui/handle/123456789/5947 |
|
dc.description.abstract |
บทความเรื่องจริยธรรมในการบริการสาธารณะ เป็นการอธิบายองค์ประกอบสําาคัญในการบริการสาธารณะที่ต้องเกี่ยวข้องกับผู้ส่งมอบการบริการ สินค้าที่ให้บริการ และผู้รับบริการ โดยความเกี่ยวข้องระหว่างผู้ให้บริการกับผู้รับบริการจะมีพันธกิริยาร่วมกันซึ่งได้แก่ประสิทธิภาพและคุณภาพของการให้บริการซึ่งผู้ให้บริการจะต้องมีจิตสําานึกด้านจริยธรรมและแสดงออกต่อผู้รับบริการโดยถ้วนหน้าการเป็นผู้มีจริยธรรมในการบริการที่ดีดังกล่าวจะส่งผลให้เกิดคุณค่าของการให้บริการ และผลลัพธ์สุดท้ายของการจัดการภาครัฐที่ดีเกี่ยวกับการบริหารสาธารณะจะก่อให้เกิดความพึงพอใจแก่ประชาชนผู้รับบริการ |
en_US |
dc.language.iso |
th_TH |
en_US |
dc.publisher |
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ |
en_US |
dc.subject |
จริยธรรม การบริหารสาธารณะ |
en_US |
dc.title |
จริยธรรมในการให้บริการสาธารณะของไทย |
en_US |
dc.title.alternative |
Ethics for Thai Public Service |
en_US |
dc.type |
Article |
en_US |