ระบบคลังข้อมูลทางวิชาการ BRU

จริยธรรมในการให้บริการสาธารณะของไทย

Show simple item record

dc.contributor.author วิชัยรัมย์, สถาพร
dc.contributor.author พุฑฒิพงษ์ชัยชาญ, ธัญญรัตน์
dc.date.accessioned 2020-03-18T08:09:51Z
dc.date.available 2020-03-18T08:09:51Z
dc.date.issued 2562-12
dc.identifier.citation วารสารวิชาการ มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ ปีที่ 11 ฉบับที่ 2 (กรกฎาคม-ธันวาคม) 2562 en_US
dc.identifier.uri http://dspace.bru.ac.th/xmlui/handle/123456789/5947
dc.description.abstract บทความเรื่องจริยธรรมในการบริการสาธารณะ เป็นการอธิบายองค์ประกอบสําาคัญในการบริการสาธารณะที่ต้องเกี่ยวข้องกับผู้ส่งมอบการบริการ สินค้าที่ให้บริการ และผู้รับบริการ โดยความเกี่ยวข้องระหว่างผู้ให้บริการกับผู้รับบริการจะมีพันธกิริยาร่วมกันซึ่งได้แก่ประสิทธิภาพและคุณภาพของการให้บริการซึ่งผู้ให้บริการจะต้องมีจิตสําานึกด้านจริยธรรมและแสดงออกต่อผู้รับบริการโดยถ้วนหน้าการเป็นผู้มีจริยธรรมในการบริการที่ดีดังกล่าวจะส่งผลให้เกิดคุณค่าของการให้บริการ และผลลัพธ์สุดท้ายของการจัดการภาครัฐที่ดีเกี่ยวกับการบริหารสาธารณะจะก่อให้เกิดความพึงพอใจแก่ประชาชนผู้รับบริการ en_US
dc.language.iso th_TH en_US
dc.publisher มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ en_US
dc.subject จริยธรรม การบริหารสาธารณะ en_US
dc.title จริยธรรมในการให้บริการสาธารณะของไทย en_US
dc.title.alternative Ethics for Thai Public Service en_US
dc.type Article en_US


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics