dc.contributor.advisor |
อาจารย์ภูริชญ์ งามคง |
en_US |
dc.contributor.advisor |
อาจารย์ ดร.ธนกร ดุจเพ็ญ |
en_US |
dc.contributor.author |
อนาวิล, แก้วคำ |
|
dc.contributor.author |
ณัฐวุฒิ, สิงห์โยค |
|
dc.contributor.author |
สุรเชษฐ์, เขียวรัมย์ |
|
dc.contributor.author |
บดินทร์, ถิ่นทัพไทย |
|
dc.date.accessioned |
2019-10-16T04:29:51Z |
|
dc.date.available |
2019-10-16T04:29:51Z |
|
dc.date.issued |
2557 |
|
dc.identifier.uri |
http://dspace.bru.ac.th/xmlui/handle/123456789/5763 |
|
dc.description |
วท.บ. สาขาเทคโนโลยีวิศวกรรมไฟฟ้า คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ ,2557 |
en_US |
dc.description.abstract |
ปริญญานิพนธ์เรื่องต้นแบบรถไฟฟ้าขนาดเล็ก นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อออกแบบและ
พัฒนาต้นแบบรถไฟฟ้าขนาดเล็ก 2) เพื่อศึกษาประสิทธิภาพของต้นแบบรถไฟฟ้าขนาดเล็ก การ
ออกแบบเน้นให้มีความสะดวกในการใช้งาน เช่น สำหรับการออกแบบต้นแบบรถไฟฟ้าขนาดเล็กโดย
สามารถใช้งานจริงและรับโหลดได้สูงสุด 110 กิโลกรัม ออกแบบให้ต้นแบบรถไฟฟ้าขนาดเล็กให้มี
ความแข็งแรง ออกแบบต้นแบบรถไฟฟ้าขนาดเล็กให้มีฟังก์ชันที่ควบคุมง่ายต่อการใช้งาน ออกแบบ
ฐานวางแบตเตอรี่ ให้มีความแข็งแรงและมีขนาดที่เหมาะสมกับแบตเตอรี่ ออกแบบฐานวางมอเตอร์
ให้มีความแข็งแรงและสามารถปรับระดับได้ ออกแบบให้มีอุปกรณ์ป้องกันไฟฟ้า เพื่อความปลอดภัย
ของผู้ใช้งาน การทดสอบประสิทธิภาพของระบบป้องกันหรือฟิวส์ สามารถรับโหลดน้ำหนักได้สูงสุดที่
120 กิโลกรัม ต้นแบบรถไฟฟ้าขนาดเล็กที่ความเร็วสูงสุดภายในเวลาที่ 20 นาที่ ในระยะทาง 7,000
เมตร มอเตอร์มีความร้อนที่อุณหภูมิ 58.10 องศา ซึ่งต้นแบบรถไฟฟ้าขนาดเล็กมีประสิทธิภาพการใช้
งานอยู่ที่ 20 นาที่ |
en_US |
dc.description.sponsorship |
Buriram Rajabhat University |
en_US |
dc.language.iso |
th_TH |
en_US |
dc.publisher |
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ |
en_US |
dc.title |
ต้นแบบรถไฟฟ้าขนาดเล็ก |
en_US |
dc.type |
Thesis |
en_US |
dc.degree.discipline |
เทคโนโลยีวิศวกรรมไฟฟ้า |
en_US |
dc.degree.level |
ปริญญาตรี |
en_US |
dc.degree.name |
หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต (เทคโนโลยีวิศวกรรมไฟฟ้า) |
en_US |