มนันยา, มีนคร; สมเดช, รุ่งศรีสวัสดิ์; บัณฑิต, ผังนิรันดร์; อรุณรุ่ง, วงศ์กังวาน; ปวีณา, ศรีบุญเรือง
(มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2562)
ปัจจุบันตลาดธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสินค้า Hi-END มีการแข่งขันกันสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในหลายประเทศทั่วโลก อันเนื่องจากความภักดีต่อตราสินค้า Hi-END ซึ่งถือเป็นเป้าหมายสําคัญทางการตลาดจึงนําาไปสู่พฤติกรรมการซื้อซํา้และจงรักภ ...