หทัยชนก, วนิศรกุล; สมเดช, รุ่งศรีสวัสดิ์; บัณฑิต, ผังนิรันดร์; อรุณรุ่ง, วงศ์กังวาน; ปวีณา, ศรีบุญเรือง
(มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2562)
การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1. ศึกษาสภาพปัจจุบันของนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ กลยุทธ์การตลาด ความพึงพอใจ ความไว้วางใจ และความภักดีของลูกค้าในธุรกิจร้านนมสด 2. ศึกษาอิทธิพลเชิงสาเหตุของนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ กลยุทธ์การตลาด ...