ระบบคลังข้อมูลทางวิชาการ BRU

Browsing วิทยานิพนธ์/ปริญญานิพนธ์/โปรเจค (Thesis,Project) by Title

Browsing วิทยานิพนธ์/ปริญญานิพนธ์/โปรเจค (Thesis,Project) by Title

Sort by: Order: Results:

  • จักริช, นุชัยภูมิ; วีระพงษ์, ระหงษ์; สมศักดิ์, กอยรัมย์; อาฌาคริน, เนริกุล (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2560)
    ปริญญานิพนธ์เรื่องเครื่องบดขวดพลาสติก มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อออกแบบและพัฒนาเครื่องบดขวดพลาสติก 2) เพื่อหาประสิทธิภาพของเครื่องบดขวดพลาสติก ได้ออกแบบและสร้างเครื่องบดขวดพลาสติก วงจรที่ใช้ควบคุมมอเตอร์มีจำนวน 3 วงจร 1) ...
  • ธีรพงษ์, สุดทำนอง; พชร, วัฒนพงศ์ศิริ; สาริน, ทำไร่; สุขสรร, เกรียงรัมย์ (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2559)
    เครื่องบดอาหารสัตว์อัตโนมัติมีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ออกแบบและพัฒนาเครื่องบดอาหารสัตว์ 2) หาประสิทธิภาพของเครื่องบดอาหารสัตว์อัตโนมัติ โดยการออกแบบเครื่องบดอาหารสัตว์อัตโนมัติ สามารถเลือกได้สองระบบคือ ระบบอัตโนมัติและระบบท ...
  • ชลิต, สิทธิบูรณ์; บรรพต, พวงทอง; ศิริชัย, มีเชื้อ; อภินันท์, ปาปะขัง (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2558)
    ปริญญานิพนธ์เรื่องเครื่องบดแก้วนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ออกแบบและพัฒนาเครื่องบดแก้ว 2) ทดสอบประสิทธิภาพเครื่องบดแก้ว ในการออกแบบเน้นการบดขวดแก้วที่ปลอดภัยและสะดวกต่อการใช้งาน ให้สามารถนับจำนวนขวดและแสดงน้ำหนักของเศษแก้ว ...
  • จักรพงษ์, พิมเภา; ปิยพงษ์, พันธ์แก้ว; สุมารินทร์ คงทันดี, สุมารินทร์ คงทันดี; อนุภัทร, ลุยตัน (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2558)
    ปริญญานิพนธ์เรื่องเครื่องบีบอัดกระป๋องนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1.ออกแบบและพัฒนาเครื่องบีบอัดกระป๋อง 2.ทดสอบประสิทธิภาพเครื่องบีบอัดกระป๋อง ในการออกแบบเน้นการบีบอัดกระป๋องให้มีความสะดวกในการใช้งานเพิ่มขึ้นและออกแบบกรวย ...
  • ปรชัย, วังเอก; สุทธิพร, พงษ์เจริญ; นันทวัฒน์, นนทบท; อัครเดช, ละอองทอง (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2561)
    ปริญญานิพนธ์นี้เป็นการนำเสนอชุดควบคุมการให้แสงสว่างและน้ำสำหรับการปลูกผักไฮโดรโปนิกส์ภายในอาคารที่มีแสงน้อยเพื่อทำการทดลองการเจริญเติบโตของผักไฮโดรโปนิกส์ที่ปลูกด้วยวิธีตามธรรมชาติกับผักไฮโดรโปนิกส์ที่ปลูกด้วยเครื่องปลูก ...
  • วิราช, ศรีบุ่งง้าว; จริวัฒน์, ลานันท์; วรสิทธิ์, ยอดรักษ์; สุรพงษ์, ศรีทะวงศ์ (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2560)
    ปริญญานิพนธ์เรื่องเครื่องปอกและหั่นหอมแดง มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อออกแบบและพัฒนาเครื่องปอกและหั่นหอมแดงเล็ก 2) เพื่อทดสอบการทำงานของการปอกและหั่นหอมแดง จากการดำเนินการได้ออกแบบและสร้างเครื่องปอกและหั่นหอมแดง จำนวน 3 ...
  • วัชรพล, อุ้มดีไว้; ธีระพงศ์, เรืองรัมย์; ปฏิภาร, อาจิณกิจ (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2560)
    ปริญญานิพนธ์เรื่องเครื่องปั้นเม็ดปุ๋ยอินทรีย์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1. ออกแบบและพัฒนาเครื่องปั้นเม็ดปุ๋ยอินทรีย์ 2. ทดสอบประสิทธิภาพเครื่องปั้นเม็ดปุ๋ยอินทรีย์ ในการออกแบบเน้นการปั้นเม็ดปุ๋ยอินทรีย์ให้มีความสะดวกในการนำไ ...
  • สุธี, ทนิรัมย์; จีราวุฒิ, คงสุข; วิทยา, โสพรมมี; บุศรินทร์, ทองมี (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2560)
    ปริญญานิพนธ์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ออกแบบและพัฒนาเครื่องผลิตก้อนเห็ดแบบกึ่งอัตโนมัติ 2) ทดสอบประสิทธิภาพเครื่องผลิตก้อนเห็ดแบบกึ่งอัตโนมัติ ในการออกแบบเน้นควบคุมระบบการผลิตก้อนเห็ดให้สามารถทำงานได้กึ่งอัตโนม ...
  • กิตติกร, สามเณร; คมกริช, หมั่นทองหลาง; ชัยสิทธิ์, แปลงดี; ภาณุพัฒน์, อุบลเผื่อน (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2559)
    ปริญญานิพนธ์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ออกแบบและสร้างเครื่องผลิตไฟฟ้าต้นแบบด้วยเครื่องยนต์สเตอร์ลิง 2) ทดสอบประสิทธิภาพของเครื่องผลิตไฟฟ้าต้นแบบด้วยเครื่องยนต์สเตอร์ลิง จากผลการทดสอบนำเอาพลังงานความร้อนซึ่งเป็นพลังงานจากธรรมชาติ ...
  • ประสิทธิ์, อุทินทุ; สุขสันต์, มูลเพชร; อดิศักดิ์, วิสุทคุณากร; วสุพล, ดีเหมือนตระกูล (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2558)
    ปริญญานิพนธ์เรื่องเครื่องผสมสบู่สมุนไพรนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ออกแบบและพัฒนาเครื่องผสมสบู่สมุนไพร 2) ทดสอบประสิทธิภาพเครื่องผสมสบู่สมุนไพร ในส่วนของการออกแบบเน้นภูมิปัญญาแบบดั้งเดิม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการผสมสบู่แ ...
  • พนมกร, ทาใจ; ทองพูล, ราชรินทร์; นฤเบศร์, นุชประโคน; มะลิวัลย์, สมกำลัง (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2558)
    ปริญญานิพนธ์เรื่องเครื่องผ่ากกกลมนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อออกแบบและพัฒนาเครื่องผ่าต้นกกกลม 2) เพื่อทดสอบประสิทธิภาพเครื่องผ่าต้นกกกลมการออกแบบเน้นให้มีความสะดวกในการใช้งาน ใช้ใบมีดในการผ่า ผ่าได้เฉพาะต้นกกกลม ...
  • กิตติพล, คำพิมูล; นัทพล, ทองทูล; พงศกร, สว่างศิริ; ณัฐิดา, นาดี (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2561)
    ปริญญานิพนธ์นี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อออกแบบและพัฒนาเครื่องผ่าและจากตอกไม้ไผ่ 2) เพื่อหาประสิทธิภาพเครื่องผ่าและจักตอกไม้ไผ่ การออกแบบของเครื่องจะเน้นการทำงานสองรูปแบบคือ การผ่าและการจักตอกไม้ไผ่ ซึ่งเครื่องจะใช้มอเตอร์ 2 ...
  • จักรพรรดิ, ดีสืบชาติ; พงศธร, ยะประโคน; ปรัชญา, มหานาม; จิตราภรณ์, ละอองทอง (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2559)
    ปริญญานิพนธ์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อพัฒนาและออกแบบเครื่องรดน้ำถั่วงอกให้ทันสมัยมากขึ้น 2) เพื่อหาประสิทธิภาพของเครื่องรดน้ำถั่วงอก ในการสร้างเครื่องรดน้ำถั่วงอกมีขั้นตอนการทำโครงสร้างจากการออกแบบต้องใช้เหล็กเพื่อใ ...
  • ทวีศักดิ์, บำรุงแคว้น; สมรักษ์, น้อยไธสง; ณัฐดาวดี, นิลพยัคฆ์; อาริยา, อิ่มรัมย์ (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2561)
    ปริญญานิพนธ์เรื่องมีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อการออกแบบและพัฒนาเครื่องรับซื้อขวดพลาสติกและกระป๋องอัตโนมัติ 2) เพื่อหาประสิทธิภาพเครื่องรับซื้อขวดพลาสติกและกระป๋องอัตโนมัติ โดยเน้นสามารถนำมาใช้งานได้จริง และสามารถรับซื้อไ ...
  • กฤษดา, ดอกดวง; สุจินดา, สังฆะมณี; สุวิทย์, ถะเกิงสุข; กิตติชัย, พลชามาตร์ (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2558)
    ปริญญานิพนธ์เรื่องเครื่องลดความชื้นข้าวเปลือกด้วยลมร้อนพลังงานต่ำนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อออกแบบและพัฒนาระบบเครื่องลดความชื้นข้าวเปลือกด้วยลมร้อนพลังงานต่ำ 2) เพื่อทดสอบประสิทธิภาพเครื่องลดความชื้นข้าวเปลือกด้วยลมร้อนพลังงานต่ำ ...
  • จิตรกร, จิตกล้า; นิสสัน, ศรีณรงค์; ศุภวิชญ์, ลือนาน; ศิริพงษ์, สิงห์วงศ์ (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2561)
    ปริญญานิพนธ์นี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อออกแบบและพัฒนาระบบเครื่องลดความชื้นข้าวแบบตะแกรงหมุน 2) เพื่อทดสอบประสิทธิภาพเครื่องลดความชื้นข้าวแบบตะแกรงหมุน การออกแบบมีระบบทำความร้อนโดยใช้อุณหภูมิ 60°C ความเร็วลมที่เหมาะสมอยู่ที่ระดับ ...
  • สุภชัย, โทษา; ทนงศักดิ์, วิมารเมฆ; กัญญารัตน์, จันทะเรือง; ศิริลักษณ์, ห่ามกระโทก (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2561)
    ปริญญานิพนธ์นี้มีวัตุถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อออกแบบและพัฒนาเครื่องล้างถังน้ำดื่มขนาด 18.20 และ20 ลิตรแบบอัตโนมัติ 2) เพื่อหาประสิทธิภาพเครื่องล้างถังน้ำดื่ม ออกแบบเครื่องให้ได้ตรงตามเป้าหมายเน้นตัวเครื่องให้มีขนาดพอเหมาะก ...
  • กิตติชณัณภ์, จิตคติ; ชนกานต์, ชุดพิมาย; ทัศไนย, ก่ำไธสง; วีรพล, สุขจิต (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2561)
    ปริญญานิพนธ์เรื่องเครื่องล้างและคัดมะนาวกึ่งอัตโนมัตินี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อออกแบบและพัฒนาเครื่องล้างและคัดมะนาวกึ่งอัตโนมัติที่มีอยู่ปัจจุบันให้มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น 2) เพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้งานให้กับเกษตรกรในชุมชน ...
  • เกียรติชัย, ทำทวี; จีรวัฒน์, ชาติเจริญ; ณัฐพงศ์, บัวเชย; สุเมธ, อินจิตต์ (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2561)
    ปริญญานิพนธ์เรื่องเครื่องสลัดน้ำมันนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อออกแบบและพัฒนาระบบเครื่องสลัดน้ำมัน 2) เพื่อทดสบประสิทธิภาพเครื่องสลัดน้ำมัน การออกแบบเครื่องสลัดน้ำมันนี้สามารถลดความชื้นกล้วยทอดได้ จากการทดสอบประสิทธิภาพของเครื่อง ...
  • จิรภัทร, วันแก้ว; พงศ์ภักดิ์, หม่วยนอก; สถาพร, ตีชัยรัมย์; อำนาจ, ยางงาม (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2561)
    ปริญญานิพนธ์นี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อ 1) เพื่อออกแบบและพัฒนาเครื่องสับฟางข้าว 2 แบบ 2) เพื่อหาประสิทธิภาพของเครื่องสับฟางข้าว 2 แบบ เครื่องสับฟาง 2 แบบ ประกอบด้วยชุดใบมีด โดยใช้มอเตอร์กระแสสลับ 230VAC 3 HP 2,850 rpm และ ...

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account