ระบบคลังข้อมูลทางวิชาการ BRU

Browsing สาขาวิชาเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม by Author "อาจารย์วิสาข์ แฝงเวียง"

Browsing สาขาวิชาเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม by Author "อาจารย์วิสาข์ แฝงเวียง"

Sort by: Order: Results:

  • วนิดา, ซ้อนกลิ่น (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2565)
    ห้างหุ้นส่วนจำกัด ตะวันโต พลัส เป็นบริษัท ประกอบกิจการด้านการรับเหมาก่อสร้าง บ้าน อาคาร สระว่ายน้ำ ถนน และรับออกแบบ เขียนแบบ มีโรงงานผลิต เสา คาน พื้น ผนัง ท่อ อาคาร คอนกรีตสำเร็จรูป ( PRECAST CONCERETE CENTER ) ...
  • อรรถพล, จีนเกา (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2559)
    การศึกษาโครงการวิจัยเรื่อง การออกแบบสื่อประชาสัมพันธ์งานราชภัฏวิจัย ครั้งที่ 4 โดยมีวัตถุประสงค์ดังนี้ 1)เพื่อศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับการจัดงานราชภัฏวิจัย ครั้งที่ 4 2)เพื่อการออกแบบด้านการสื่อสาร ด้านการสื่อสาร ด้านการประชาสัมพันธ์ ...
  • ธีรรักษ์, คะเรียงรัมย์ (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2555)
    เนื่องในวาระครบรอบ 15 ปี ของสาขาเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรมมหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ ที่เปิดหลักสูตรเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม ปี พ.ศ.2541 วท.บ.เทคโนโลยีสถาปัตยกรรม ต่อเนื่อง 2 ปีหลัง เปิดหลักสูตร วท.บ. ...
  • มงคล, สุขใส (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2559)
    เนื่องในวาระครบรอบ 15 ปี ของสาขาเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรมมหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ ที่เปิดหลักสูตรเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม ปี พ.ศ.2541 วท.บ.เทคโนโลยีสถาปัตยกรรม ต่อเนื่อง 2 ปีหลัง เปิดหลักสูตร วท.บ. ...
  • ธีรวุฒิ, ชัยเสนา (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2555)
    อุโบสถวัดหนองบัวเจ้าป่า เป็นศาสนสถานส าคัญแห่งหนึ่งในจังหวัดบุรีรัมย์ ได้รับพระราชทานเป็นอาคาร อนุรักษ์จากสมาคมสถาปนิกสยามในพระบรมราชูปถัมภ์ ให้มีการดูแลและรักษาอย่างถูกวิธี จากที่กล่าวมานี้ ท าให้ผู้วิจัยสนใจ ...
  • ศิรารัตน์, แสดงทอง (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2565)
    งานวิจัยศึกษาเกี่ยวกับสื่อออกแบบสื่อโฆษณาเพื่อการตลาดสมัยใหม่ เพื่อการศึกษาโครงการ บ้านจัดสรรกรีนวิว 3 โดยมีวัตถุประสงค์ คือ 1. เพื่อเป็นทางเลือกในการจัดทำสื่อโฆษณา นำเสนอ โครงการบ้านจัดสรร โดยงานวิจัยในครั้งนี้ได้ศึกษ ...
  • นิตยาพร, บำรุงชีพ (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2562)
    ศูนย์วัฒนธรรมอีสานใต้มีความต้องการที่จะปรับปรุงและพัฒนาศูนย์วัฒนธรรมอีสานใต้ให้เข้ากับยุคสมัยปัจจุบันที่กำลังพัฒนาไปอย่างต่อเนื่อง จากการสอบถาม ผู้อำนวยการศิลปะและวัฒนธรรม (อาจารย์ ดร.เชาว์ การวิชา) ถึงปัญหาเกี่ยว ...
  • บัณฑิต, แวงดงบัง (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2559)
    การทำวิจัยเรื่องออกแบบโรงแรมจินตนารีสอร์ทครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อนำมาปรับปรุงรูปแบบงานสถาปัตยกรรม ให้สอดคล้องกับสภาพพื้นที่และวัตนธรรมท้องถิ่นแล้วนำมาประยุกต์ให้มีความทันสมัยมากขึ้น โดยเน้นเรื่องการออกแบบอาคารให้ส ...
  • กรฤต, เกือกรัมย์ (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2559)
    จากโครงการอนุรักษ์สถาปัตยกรรมพื้นถิ่น ที่สาขาเทคโนโลยีสถาปัตยกรรมได้นำนักศึกษาลงพื้นที่ในวัดชัยมงคล อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ เพื่อสำรวจโบสถ์ไม้เก่าแก่อายุกว่าร้อยปี ต่อมาทางวัดมีโครงการที่สร้างศาลาสันติธรรม เพื่อประกอบพิธ ...
  • ธิติวัฒน์, พุ่มพวงธนพงษ์ (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2555)
    การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ ๑. เพื่อศึกษาเทคนิคกระบวนการก่อสร้าง โครงการ เดอะเบส เรื่อง งานเสาเข็มเจาะ มีเสาเข็มทั้งหมด ๑๔๒ ต้น ในโครงการ มี ๒ ระบบ คือ ระบบแห้งและระบบเปียก ลักษณะกระบวนการทำงานแต่ล ...
  • ประภาพร, ศักดิ์โกมลศรี (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2565)
    เนื่องจากการใช้งานโฮมออฟฟิศ เป็นบ้านที่ออกแบบ และถูกจัดสรรพื้นที่ใช้สอยอย่างเป็นสัดส่วน เพื่อให้อำนวยกับการทำงานโดยเฉพาะ มีจุดประสงค์ให้สามารถใช้เป็นทั้งที่พักและที่ทำงานในเวลาเดียวกันหรือสำนักงานที่บ้านจากการดำเนินงานวิจัย ...

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account