ระบบคลังข้อมูลทางวิชาการ BRU

ผลการใช้กิจกรรมเอส พี ไอ เอ็น เพื่อเพิ่มพูนความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษและความ คงทนในการเรียนรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3

Show simple item record

dc.contributor.author พนัส, วิโสรัมย์
dc.date.accessioned 2017-10-09T07:59:15Z
dc.date.available 2017-10-09T07:59:15Z
dc.date.issued 2016
dc.identifier.citation การประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ " ราชภัฏวิจัยครั้งที่ 4 " en_US
dc.identifier.uri http://dspace.bru.ac.th/xmlui/handle/123456789/2914
dc.description บทคัดย่อ การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาผลสัมฤทธิ์ความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษ และ ความคงทนในการเรียนรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่เรียนโดยใช้กิจกรรม เอส พี ไอ เอ็น กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยคือนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จำนวน 39 คน ซึ่งกำลังศึกษา ในภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2550 โรงเรียนหนองตาดพิทยาคม อำเภอเมือง บุรีรัมย์ ซึ่งได้มาโดย การสุมแบบเจาะจง (Purposive Sampling) เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่ 1) แผนการจัดการเรียนรู้ การอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ ที่เรียนโดยใช้กิจกรรมแบบ เอส พี ไอ เอ็นสำหรับนักเรียนชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 3 จำนวน 8 แผน และ 2) แบบทดสอบผลสัมฤทธิ์ความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษ ก่อนเรียน หลังเรียน และแบบทดสอบวัดความคงทนในการเรียนรู้ สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ทดสอบสมมติฐานโดยใช้การทดสอบค่าที (t-test dependent samples) ผลการ en_US
dc.publisher มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ en_US
dc.subject กิจกรรม เอส พี ไอ เอ็น en_US
dc.subject ความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษ en_US
dc.subject ความคงทนในการเรียนรู้ en_US
dc.title ผลการใช้กิจกรรมเอส พี ไอ เอ็น เพื่อเพิ่มพูนความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษและความ คงทนในการเรียนรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 en_US
dc.type Proceedings en_US


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics