dc.contributor.author |
พินิจนันต์, สุขสวัสดิ์ |
|
dc.contributor.author |
พงษ์เทพ, รักผกาวงศ์ |
|
dc.date.accessioned |
2017-09-17T06:09:59Z |
|
dc.date.available |
2017-09-17T06:09:59Z |
|
dc.date.issued |
2559 |
|
dc.identifier.citation |
การประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ “ราชภัฏวิจัยครั้งที่ 4” |
en_US |
dc.identifier.uri |
http://dspace.bru.ac.th/xmlui/handle/123456789/2086 |
|
dc.description.abstract |
บทคัดย่อ
แบบทดสอบที่นักเรียนได้รับเป็นโจทย์คาถามแบบการจัดกลุ่มอาจเป็นคาหรือรูปภาพที่สื่อความหมายแทนคา นามาจัดกลุ่มกับเป้าหมายและใช้เทคนิคสมาชิกเซตมาเป็นวิธีในการตรวจคาตอบ โจทย์คาถามที่นักเรียนได้รับจะมีความแตกต่างกัน แต่แนวคิดในการหาคาตอบเหมือนกันเพื่อให้นักเรียนมีความสนใจในทาแบบทดสอบมากขึ้น สามารถคิดวิเคราะห์ในการหาคาตอบได้และทาแบบประเมินความพึงพอใจหลังจากได้ทาแบบทดสอบเรียบร้อย สรุปในภาพรวมความพึงพอใจของนักเรียนที่ทาการทดสอบในครั้งนี้ มีค่าเฉลี่ย 4.64 ซึ่งอยู่ในระดับความพึงพอใจมากที่สุด |
en_US |
dc.publisher |
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ |
en_US |
dc.subject |
แบบทดสอบ รายการตัวเลือก การจัดกลุ่ม |
en_US |
dc.subject |
Test |
en_US |
dc.subject |
Choice |
en_US |
dc.subject |
Grouping |
en_US |
dc.subject |
words |
en_US |
dc.title |
การสร้างโจทย์คาถามแบบการจัดกลุ่มและการตรวจคาตอบโดยใช้เทคนิคสมาชิกเซต |
en_US |
dc.title.alternative |
To create the needs of the group and to check the answer by using the technical members of a subset |
en_US |
dc.type |
Article |
en_US |