dc.contributor.author |
ศิรวิทย, ศิริรักษ |
|
dc.date.accessioned |
2017-09-15T08:07:54Z |
|
dc.date.available |
2017-09-15T08:07:54Z |
|
dc.date.issued |
2016-11-24 |
|
dc.identifier.citation |
การประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ "ราชภัฏวิจัยครั้งที่ 4" |
en_US |
dc.identifier.uri |
http://dspace.bru.ac.th/xmlui/handle/123456789/1466 |
|
dc.description.abstract |
งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงคเพื่อที่จะศึกษาพฤติกรรมการใชอินเทอรเน็ต เพื่อศึกษาปจจัยสวน
ประสมทางการตลาด และเพื่อศึกษาความสัมพันธระหวางปจจัยสวนประสมทางการตลาด กับระดับ
พฤติกรรมการเลือกซื้อสินคาผานอินเทอรเน็ต ของนักศึกษา ภาคเสาร -อาทิตย มหาวิทยาลัยราชภัฏ
ภูเก็ต กลุมตัวอยางที่ใชในการวิจัย คือ นักศึกษาระดับปริญญาตรี ภาคปกติ เสาร – อาทิตย ของ
มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต จํานวน 370 คน โดยใชแบบสอบถามเปนเครื่องมือในการวิจัย สถิติที่ใช
วิเคราะหขอมูล ไดแก คาความถี่ คารอยละ คาเฉลี่ย สวนเบี่ยงเบนมาตรฐานและการวิเคราะหถดถอย
พหุคูณ ผลการวิจัย พบวา ปจจัยสวนประสมทางการตลาดที่มีความสําคัญตอเลือกซื้อสินคาผาน
อินเทอรเน็ตมากที่สุด คือ ปจจัยดานการสงเสริมการขาย รองลงมาคือ ปจจัยดานราคาสินคา ปจจัย
ดานสถานที่และปจจัยดานผลิตภัณฑ ตามลําดับ นอกจากนี้ ปจจัยสวนประสมทางการตลาดมี
ความสัมพันธกับปริมาณการสั่งซื้อตอครั้งและมีความสัมพันธกับคาใชจายที่ซื้อสินคาซื้อตอครั้งอยางมี
นัยสําคัญ |
en_US |
dc.publisher |
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ |
en_US |
dc.subject |
ปจจัยที่มีอิทธิพล |
en_US |
dc.subject |
พฤติกรรมการเลือกซื้อ |
en_US |
dc.subject |
สินคาผานอินเทอรเน็ต |
en_US |
dc.title |
ปจจัยที่มีอิทธิพลตอพฤติกรรมการซื้อสินคาผานอินเทอรเน็ตของนักศึกษาระดับ ปริญญาตรี ภาคปกติ เสาร – อาทิตย มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต |
en_US |
dc.title.alternative |
Factors Influencing on Purchasing Behavior via Internet of Bachelor Students, Regular Program (Saturday-Sunday), Phuket Rajabhat University |
en_US |
dc.type |
Article |
en_US |