ระบบคลังข้อมูลทางวิชาการ BRU

ความพึงพอใจและผลการจัดการข้อร้องเรียนของนักศึกษา สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ ปีการศึกษา 2559

Show simple item record

dc.contributor.author อนงค์, ทองเรือง
dc.contributor.author พงษ์พัฒน์, สมใจ
dc.contributor.author กุลกันยา, ศรีสุข
dc.contributor.author นิธิโรจน์, ศุภกฤษสุวรรณกุล
dc.contributor.author วณิชา, แผลงรักษา
dc.contributor.author เบญจมาศ, เห็มโพธิ์
dc.contributor.author ปิติวรรณ, ฝ้ายโคกสูง
dc.contributor.author คธาวุฒิ, จันบัวลา
dc.date.accessioned 2017-09-10T06:10:00Z
dc.date.available 2017-09-10T06:10:00Z
dc.date.issued 2017-01-01
dc.identifier.uri http://dspace.bru.ac.th/xmlui/handle/123456789/1139
dc.publisher มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ en_US
dc.relation.ispartofseries 14;2560
dc.subject ความพึงพอใจ ข้อร้องเรียน คอมพิวเตอร์ธุรกิจ en_US
dc.title ความพึงพอใจและผลการจัดการข้อร้องเรียนของนักศึกษา สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ ปีการศึกษา 2559 en_US
dc.type Research en_US


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics