dc.contributor.author |
อนงค์, ทองเรือง |
|
dc.contributor.author |
พงษ์พัฒน์, สมใจ |
|
dc.contributor.author |
กุลกันยา, ศรีสุข |
|
dc.contributor.author |
นิธิโรจน์, ศุภกฤษสุวรรณกุล |
|
dc.contributor.author |
วณิชา, แผลงรักษา |
|
dc.contributor.author |
เบญจมาศ, เห็มโพธิ์ |
|
dc.contributor.author |
ปิติวรรณ, ฝ้ายโคกสูง |
|
dc.contributor.author |
คธาวุฒิ, จันบัวลา |
|
dc.date.accessioned |
2017-09-10T06:10:00Z |
|
dc.date.available |
2017-09-10T06:10:00Z |
|
dc.date.issued |
2017-01-01 |
|
dc.identifier.uri |
http://dspace.bru.ac.th/xmlui/handle/123456789/1139 |
|
dc.publisher |
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ |
en_US |
dc.relation.ispartofseries |
14;2560 |
|
dc.subject |
ความพึงพอใจ ข้อร้องเรียน คอมพิวเตอร์ธุรกิจ |
en_US |
dc.title |
ความพึงพอใจและผลการจัดการข้อร้องเรียนของนักศึกษา สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ ปีการศึกษา 2559 |
en_US |
dc.type |
Research |
en_US |