ระบบคลังข้อมูลทางวิชาการ BRU

ผลการใช้จิตตปัญญาศึกษาเพื่อเสิมสร้างคุณลักษณะความเป็นครู สำหรับนักศึกษาคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏ

Show simple item record

dc.contributor.author วันทนีย์, นามสวัสดิ์
dc.date.accessioned 2017-09-03T09:26:07Z
dc.date.available 2017-09-03T09:26:07Z
dc.date.issued 2013-01
dc.identifier.citation TCI กลุ่ม 2 en_US
dc.identifier.issn 1686-0101
dc.identifier.uri http://dspace.bru.ac.th/xmlui/handle/123456789/1000
dc.description.abstract การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาเปรียบเทียบความตระหนักรู้ตนเองในคุณลักษณะความเป็นครูก่อนและหลังการใช้ชุดกิจกรรมและกระบวนการจิตตปัญญาศึกษาเพื่อสร้างคุณลักษณะความเป็นครูสำหรับนักศึกษาคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏ 2) ศึกษาความคงทนในความตระหนักรู้ตนเองในคุณลักษณะความเป็นครูสำหรับนักศึกษาคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏ ที่เรียนโดยใช้ชุดกิจกรรมและกระบวนการจิตตปัญญาศึกษาเพื่อสร้างเสริมคุณลักษณะความเป็นครู 3) ศึกษาเปรียบเทียบความตระหนักรู้ตนเองในคุณลักษณะความเป็นครูระหว่างนักศึกษากลุ่มทดลองและกลุ่มควบคุม 4) ศึกษาความพึงพอใจของนักศึกษาคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏ ต่อการเรียนโดยใช้ชุดกิจกรรมและกระบวนการจิตตปัญญาศึกษาเพื่อเสริมสร้างคุณลักษณะความเป็นครู 5) ศึกษาพฤติกรรมความเป็นครูของนักศึกษากลุ่มทดลองขณะออกฝึกประสบการณ์วิชาชีพ en_US
dc.language.iso th_TH en_US
dc.publisher วารสารวิชาการรมยสาร คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ en_US
dc.subject จิตตปัญญา ชุดกิจกรรม คุณลักษณะความเป็นครู en_US
dc.title ผลการใช้จิตตปัญญาศึกษาเพื่อเสิมสร้างคุณลักษณะความเป็นครู สำหรับนักศึกษาคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏ en_US
dc.title.alternative The Effect of Using Contemplative Education to Enhance Teacher's Characteristics for Students of Rajabhat University, Faculty of Education en_US
dc.type Article en_US


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics