dc.contributor.author |
วันทนีย์, นามสวัสดิ์ |
|
dc.date.accessioned |
2017-09-03T09:26:07Z |
|
dc.date.available |
2017-09-03T09:26:07Z |
|
dc.date.issued |
2013-01 |
|
dc.identifier.citation |
TCI กลุ่ม 2 |
en_US |
dc.identifier.issn |
1686-0101 |
|
dc.identifier.uri |
http://dspace.bru.ac.th/xmlui/handle/123456789/1000 |
|
dc.description.abstract |
การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาเปรียบเทียบความตระหนักรู้ตนเองในคุณลักษณะความเป็นครูก่อนและหลังการใช้ชุดกิจกรรมและกระบวนการจิตตปัญญาศึกษาเพื่อสร้างคุณลักษณะความเป็นครูสำหรับนักศึกษาคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏ 2) ศึกษาความคงทนในความตระหนักรู้ตนเองในคุณลักษณะความเป็นครูสำหรับนักศึกษาคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏ ที่เรียนโดยใช้ชุดกิจกรรมและกระบวนการจิตตปัญญาศึกษาเพื่อสร้างเสริมคุณลักษณะความเป็นครู 3) ศึกษาเปรียบเทียบความตระหนักรู้ตนเองในคุณลักษณะความเป็นครูระหว่างนักศึกษากลุ่มทดลองและกลุ่มควบคุม 4) ศึกษาความพึงพอใจของนักศึกษาคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏ ต่อการเรียนโดยใช้ชุดกิจกรรมและกระบวนการจิตตปัญญาศึกษาเพื่อเสริมสร้างคุณลักษณะความเป็นครู 5) ศึกษาพฤติกรรมความเป็นครูของนักศึกษากลุ่มทดลองขณะออกฝึกประสบการณ์วิชาชีพ |
en_US |
dc.language.iso |
th_TH |
en_US |
dc.publisher |
วารสารวิชาการรมยสาร คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ |
en_US |
dc.subject |
จิตตปัญญา ชุดกิจกรรม คุณลักษณะความเป็นครู |
en_US |
dc.title |
ผลการใช้จิตตปัญญาศึกษาเพื่อเสิมสร้างคุณลักษณะความเป็นครู สำหรับนักศึกษาคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏ |
en_US |
dc.title.alternative |
The Effect of Using Contemplative Education to Enhance Teacher's Characteristics for Students of Rajabhat University, Faculty of Education |
en_US |
dc.type |
Article |
en_US |