ยินดีต้อนรับเข้าสู่ระบบคลังข้อมูลผลงานวิชาการ BRU วัตถุประสงค์ของโครงการ คลังข้อมูลดิจิทัลมหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ เริ่มให้บริการเมื่อ 30 สิงหาคม 2560 ตั้งขึ้นเพื่อจัดเก็บองค์ความรู้ของ คณาจารย์ นักศึกษา และบุคลากร ในรูปแบบไฟล์ดิจิทัล เพื่อใช้เป็นแหล่งค้นคว้า อ้างอิง สำหรับภายในมหาวิทยาลัยเป็นหลัก และให้บุคคลภายนอกสามารถใช้เป็นแหล่งค้นคว้าข้อมูล เพื่อศึกษา และต่อยอดองค์ความรู้ ได้ใช้ประโยชน์จากแหล่งข้อมูลนี้ ** ห้ามมิให้นำผลงานเหล่านี้ไปใช้แสวงหาประโยชน์ทางด้านการค้า หรืออื่นใด นอกเหนือจากการใช้เพื่อการศึกษาเพื่อพัฒนาประเทศเท่านั้นและจะต้องอ้างอิงถึงเจ้าของผลงานและมหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ทุกครั้ง** กลุ่ม Dspcae_BRU

Communities in DSpace

Select a community to browse its collections.

Recently Added

  • วัชรพงษ์เกษม, วรินทร์พิพัชร; ชฎารัตนฐิติ, ปุริม (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2561-03-05)
    การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) พัฒนาระบบสารสนเทศบริหารจัดการข้อมูลกิจกรรมนักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ ในรูปแบบเว็บไซต์ และ 2) ศึกษาความพึงพอใจของผู้ใช้งานระบบสารสนเทศบริหารจัดการข้อมูล กิจก ...
  • ตะโกพ่วง, ภาณุมาศ; สายปัญญา, ศิโรรัตน์; วัชรพงษ์เกษม, วรินทร์พิพัชร (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2563-03-12)
    การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) พัฒนาระบบสารสนเทศการเลื่อนขั้นเงินเดือนหมวดดุริยางค์มณฑลทหารบกที่ 26 2) ศึกษาความพึงพอใจของผู้ใช้ระบบสารสนเทศการเลื่อนขั้นเงินเดือนหมวดดุริยางค์มณฑลทหารบกที่ 26 วิธีการพัฒนาระบบสารส ...
  • สีดามาตร, พงศ์ศักดิ์; ชฎารัตนฐิติ, ปุริม; วัชรพงษ์เกษม, วรินทร์พิพัชร (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2566-03-09)
    การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) พัฒนาเกมเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอาหารจังหวัดบุรีรัมย์ เรื่อง ผจญภัยใน โลกอาหาร 2) ศึกษาผลการประเมินคุณภาพของเกม 2 มิติและ 3) ศึกษาผลการประเมินความพึงพอใจของกลุ่มผู้เชี่ยวชาญ ...
  • ไพรบึง, จักริน; ทรงวัฒนะสิน, รัชกฤช; สีดามาตร, พงษ์ศักดิ์; วัชรพงษ์เกษม, วรินทร์พิพัชร (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2565-03-18)
    การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) พัฒนาเกม 2 มิติ เรื่อง เกมผจญภัยในโลกอสรพิษ 2) ศึกษาผลการประเมิน คุณภาพของเกม 2 มิติ โดยกลุ่มผู้เชี่ยวชาญ และ 3) ศึกษาผลการประเมินความพึงพอใจของกลุ่มตัวอย่างผู้เล่นที่มีต่อเกม 2 มิติ ...
  • ไขลี, สรณไตร; ลาไธสง, นราวิชญ์; วัชรพงษ์เกษม, วรินทร์พิพัชร (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2565-03-18)
    การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) พัฒนาเกม 2 มิติ ส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดบุรีรัมย์ บนสมาร์ตโฟน 2) ประเมินประสิทธิภาพของเกมโดยผู้เชี่ยวชาญ และ 3) ประเมินความพึงพอใจต่อการเล่นเกมโดยนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา โรงเ ...

View more

Search DSpace

Browse

My Account

Discover

Statistics

RSS Feeds