dc.contributor.advisor |
วณิชา แผลงรักษา |
en_US |
dc.contributor.author |
อัษฎาวุธ, มาประจวบ |
|
dc.contributor.author |
ตุลาการ, ประโมณะกัง |
|
dc.date.accessioned |
2020-06-02T10:21:45Z |
|
dc.date.available |
2020-06-02T10:21:45Z |
|
dc.date.issued |
2562-11-01 |
|
dc.identifier.uri |
http://dspace.bru.ac.th/xmlui/handle/123456789/6316 |
|
dc.description |
โปรเจค (บธ.บ.) สาขาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2562 |
en_US |
dc.description.abstract |
การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อพัฒนาเว็บไซต์ร้านกิมไซ
ไบค์เซอร์วิสและเพื่อประเมินความพึงพอใจของผู้เข้าใช้ในระบบบริหารจัดการระบบขายอะไหล่จักรยานยนต์ ร้าน กิมไซ
ไบค์เซอร์วิส ประชากรกลุ่มเป้าหมายที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ ได้แก่ ลูกค้า และกลุ่มผู้ที่สนใจ โดยมีจำนวน ประชากร
จำนวน 50 คน ใช้กลุ่มเป้าหมายแบบเจาะจง กลุ่มเป้าหมายที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้เป็นลูกค้า และกลุ่มผู้ที่สนใจ
โดยมีกลุ่มเป้าหมายจำนวน 50 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ ประกอบด้วย แบบสอบถามการประเมินความพึงพอใจ
ได้แก่ ด้านช่องทางการใช้เว็บไซต์ออนไลน์อยู่ในระดับดีมากมีค่าเฉลี่ย ()เท่ากับ 4.51 ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน (S.D.)
เท่ากับ 0.44 รองลงมา ด้านเนื้อหาอยู่ในระดับดีมีค่าเฉลี่ย () เท่ากับ 4.46 ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน (S.D.) เท่ากับ 0.51
ด้านประโยชน์ของระบบอยู่ในระดับดีมีค่าเฉลี่ย ()เท่ากับ 4.45 ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน (S.D.) เท่ากับ 0.55
ด้านการออกแบบระบบในระดับดีมีค่าเฉลี่ย () เท่ากับ 4.31 ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน (S.D.) เท่ากับ
0.69ซึ่งแบบสอบถามนี้มีทั้งหมด 20 ข้อ และ เป็นแบบมาตราส่วนการประมาณค่าแบ่งระดับความพึงพอใจออกเป็น 5
ระดับ คือ ระดับความพึงพอใจมากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย และน้อยที่สุด และการวิเคราะห์ข้อมูลได้แก่
การหาค่าเฉลี่ยร้อยละ ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการประเมินความพึงพอใจของเว็บไซต์จากกลุ่มเป้าหมาย
โดยรวมอยู่ในระดับดี คิดเป็นร้อยละ 4.43 |
en_US |
dc.description.sponsorship |
Buriram Rajabhat University |
en_US |
dc.language.iso |
th_TH |
en_US |
dc.publisher |
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ |
en_US |
dc.subject |
ระบบขายอะไหล่จกรยานยนต์ ร้าน กิมไซ ไบค์เซอร์วิส |
en_US |
dc.title |
ระบบขายอะไหล่จักรยานยนต์ ร้าน กิมไซ ไบค์เซอร์วิส |
en_US |
dc.title.alternative |
Motorcycle spare parts sales system case study of Kimsai bike service |
en_US |
dc.type |
Thesis |
en_US |
dc.degree.discipline |
คอมพิวเตอร์ธุรกิจ |
en_US |
dc.degree.level |
ปริญญาตรี |
en_US |
dc.degree.name |
บริหารธุรกิจบัณฑิต |
en_US |