ระบบคลังข้อมูลทางวิชาการ BRU

ระบบขายอะไหล่จักรยานยนต์ ร้าน กิมไซ ไบค์เซอร์วิส

Show simple item record

dc.contributor.advisor วณิชา แผลงรักษา en_US
dc.contributor.author อัษฎาวุธ, มาประจวบ
dc.contributor.author ตุลาการ, ประโมณะกัง
dc.date.accessioned 2020-06-02T10:21:45Z
dc.date.available 2020-06-02T10:21:45Z
dc.date.issued 2562-11-01
dc.identifier.uri http://dspace.bru.ac.th/xmlui/handle/123456789/6316
dc.description โปรเจค (บธ.บ.) สาขาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2562 en_US
dc.description.abstract การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อพัฒนาเว็บไซต์ร้านกิมไซ ไบค์เซอร์วิสและเพื่อประเมินความพึงพอใจของผู้เข้าใช้ในระบบบริหารจัดการระบบขายอะไหล่จักรยานยนต์ ร้าน กิมไซ ไบค์เซอร์วิส ประชากรกลุ่มเป้าหมายที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ ได้แก่ ลูกค้า และกลุ่มผู้ที่สนใจ โดยมีจำนวน ประชากร จำนวน 50 คน ใช้กลุ่มเป้าหมายแบบเจาะจง กลุ่มเป้าหมายที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้เป็นลูกค้า และกลุ่มผู้ที่สนใจ โดยมีกลุ่มเป้าหมายจำนวน 50 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ ประกอบด้วย แบบสอบถามการประเมินความพึงพอใจ ได้แก่ ด้านช่องทางการใช้เว็บไซต์ออนไลน์อยู่ในระดับดีมากมีค่าเฉลี่ย ()เท่ากับ 4.51 ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน (S.D.) เท่ากับ 0.44 รองลงมา ด้านเนื้อหาอยู่ในระดับดีมีค่าเฉลี่ย () เท่ากับ 4.46 ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน (S.D.) เท่ากับ 0.51 ด้านประโยชน์ของระบบอยู่ในระดับดีมีค่าเฉลี่ย ()เท่ากับ 4.45 ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน (S.D.) เท่ากับ 0.55 ด้านการออกแบบระบบในระดับดีมีค่าเฉลี่ย () เท่ากับ 4.31 ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน (S.D.) เท่ากับ 0.69ซึ่งแบบสอบถามนี้มีทั้งหมด 20 ข้อ และ เป็นแบบมาตราส่วนการประมาณค่าแบ่งระดับความพึงพอใจออกเป็น 5 ระดับ คือ ระดับความพึงพอใจมากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย และน้อยที่สุด และการวิเคราะห์ข้อมูลได้แก่ การหาค่าเฉลี่ยร้อยละ ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการประเมินความพึงพอใจของเว็บไซต์จากกลุ่มเป้าหมาย โดยรวมอยู่ในระดับดี คิดเป็นร้อยละ 4.43 en_US
dc.description.sponsorship Buriram Rajabhat University en_US
dc.language.iso th_TH en_US
dc.publisher มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ en_US
dc.subject ระบบขายอะไหล่จกรยานยนต์ ร้าน กิมไซ ไบค์เซอร์วิส en_US
dc.title ระบบขายอะไหล่จักรยานยนต์ ร้าน กิมไซ ไบค์เซอร์วิส en_US
dc.title.alternative Motorcycle spare parts sales system case study of Kimsai bike service en_US
dc.type Thesis en_US
dc.degree.discipline คอมพิวเตอร์ธุรกิจ en_US
dc.degree.level ปริญญาตรี en_US
dc.degree.name บริหารธุรกิจบัณฑิต en_US


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics