ระบบคลังข้อมูลทางวิชาการ BRU

โครงการพัฒนาเวบไซต์และสื่อเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อส่งเสริมการจำหน่ายสินค้า การท่องเที่ยว และการจัดการแหล่งเรียนรู้ในชุมชน งบประมาณดำเนินการ

Show simple item record

dc.contributor.author สำนักงานคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ en_US
dc.contributor.author คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ en_US
dc.contributor.author มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ en_US
dc.date.accessioned 2019-06-20T02:36:34Z
dc.date.available 2019-06-20T02:36:34Z
dc.identifier.uri http://dspace.bru.ac.th/xmlui/handle/123456789/4945
dc.description ครั้งที่ 1 กิจกรรมเสวนาและถอดบทเรียนปัญหาและความต้องการพัฒนาเพื่อรองรับการท่องเที่ยวของชุมชน/สำรวจข้อมูลพื้นฐานของชุมชนหมู่บ้าน 3 หนอง ด้านสื่อเทคโนโลยีสารสนเทศสมัยใหม่ของชุมชน ครั้งที่ 2 พัฒนากิจกรรมตามความต้องการและสภาพปัญหาของชุมชน ครั้งที่ 3 กิจกรรมพัฒนาและเพิ่มประสิทธิภาพผ่านกิจกรรมในศาสตร์ต่างๆของคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์/ดำเนินการจัดประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อดำเนินการสรุป ประมวลผล วิเคราะห์ข้อมูลเพื่อเสริมสร้างความเข้มแข็งชุมชนบนฐานของการพัฒนาสื่อเทคโนโลยีสารสนเทศที่ทันสมัย ครั้งที่ 4 กิจกรรมแลกเปลี่ยนและเรียนรู้/ถ่ายทอดต้นแบบการแก้ไขปัญหาความยากจนและเพิ่มมูลค่าผลผลิตชุมชนเพื่อเสริมสร้างความเข้มแข็งอย่างยั่งยืน และ กิจกรรมคืนบทเรียนสู่ชุมชนและถ่ายทอดแลกเปลี่ยนแนวปฏิบัติที่ดีให้ท้องถิ่น en_US
dc.language.iso th_TH en_US
dc.publisher มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ en_US
dc.subject พัฒนาเวบไซด์ en_US
dc.subject ส่งเสริมการจำหน่ายสินค้า en_US
dc.title โครงการพัฒนาเวบไซต์และสื่อเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อส่งเสริมการจำหน่ายสินค้า การท่องเที่ยว และการจัดการแหล่งเรียนรู้ในชุมชน งบประมาณดำเนินการ en_US
dc.title.alternative Website development project and information technology media to promote the sale of products tourism And management of learning resources in the community Budget en_US
dc.type Academic document en_US


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics