Abstract:
เพื่อศึกษาความเข้าใจมโนทัศน์เรื่องฟังก์ชันของนักศึกษาชั้นปีที่ 2 สาขาวิชาคณิตศาสตร์ คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ 2) เพื่อศึกษาความเข้าใจมโนทัศน์เรื่องอนุพันธ์ของนักศึกษาชั้นปี ที่ 2 สาขาวิชาคณิตศาสตร์ คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ และ 3) เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างความเข้าใจมโนทัศน์เรื่องฟังก์ชันกับเรื่องอนุพันธ์ของนักศึกษาชั้นปี ที่ 2 สาขาวิชาคณิตศาสตร์ คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์