ระบบคลังข้อมูลทางวิชาการ BRU

รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ เรื่อง “การติดตามผลการสำเร็จการศึกษาและภาวะการมีงานทำ ของบัณฑิต คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ ปีการศึกษา 2553 – 2554”

Show simple item record

dc.contributor.author สุธีรา สุนทรารักษ์และคณะผู้วิจัย
dc.date.accessioned 2017-09-19T16:10:59Z
dc.date.available 2017-09-19T16:10:59Z
dc.date.issued 2011
dc.identifier.citation โครงการวิจัยได้รับการสนับสนุนจากคณะวิทยาศาสตร์ en_US
dc.identifier.uri http://dspace.bru.ac.th/xmlui/handle/123456789/2201
dc.description.abstract การวิจัย เรื่อง การติดตามผลการสาเร็จการศึกษาและภาวการณ์มีงานทาของบัณฑิตคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ ปีการศึกษา 2553 – 2554 สาเร็จลุล่วงได้ดีโดยได้รับความอนุเคราะห์จากบุคคลหลายฝ่าย คณะผู้วิจัย ขอขอบคุณ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัย ราชภัฏบุรีรัมย์ ที่สนับสนุนทุนการวิจัย ประจาปี 2555 รวมทั้งข้อมูลสนับสนุนสาหรับการทาวิจัยในครั้งนี้ ขอขอบคุณเพื่อนร่วมงาน ผู้บังคับบัญชา ที่ให้ความช่วยเหลือและให้กาลังใจในช่วงดาเนินการทดลองและเก็บรวบรวมข้อมูล และขอขอบคุณผู้สาเร็จการศึกษา คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัย ราชภัฏบุรีรัมย์ ที่ให้ข้อมูลในการตอบแบบสอบถาม ประโยชน์และคุณค่าที่เกิดขึ้นจากการวิจัย คณะผู้วิจัยขอมอบบูชาพระคุณบิดามารดา และบุคคลในครอบครัว ที่เป็นกาลังใจและอานวยความสะดวกในด้านต่างๆ ช่วยให้การวิจัยสาเร็จลุล่วงไปด้วยดี และขอระลึกถึงคุณครูบาอาจารย์ที่ประสิทธิ์ประสาทความรู้ให้แก่ผู้วิจัยตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ท้ายนี้หากพบข้อบกพร่องหรือมีข้อผิดพลาดประการใด ในงานวิจัยฉบับนี้ คณะผู้วิจัยขออภัยและ น้อมรับข้อผิดพลาดมา ณ โอกาสนี้ด้วย en_US
dc.description.sponsorship Faculty of Science Buriram Rajabhat University en_US
dc.publisher มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ en_US
dc.subject สำเร็จการศึกษาและภาวะการมีงานทำ en_US
dc.title รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ เรื่อง “การติดตามผลการสำเร็จการศึกษาและภาวะการมีงานทำ ของบัณฑิต คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ ปีการศึกษา 2553 – 2554” en_US
dc.type Research en_US


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics