ระบบคลังข้อมูลทางวิชาการ BRU

Browsing วิทยานิพนธ์/ปริญญานิพนธ์/โปรเจค (Thesis,Project) by Author "phurim.cr@bru.ac.th"

Browsing วิทยานิพนธ์/ปริญญานิพนธ์/โปรเจค (Thesis,Project) by Author "phurim.cr@bru.ac.th"

Sort by: Order: Results:

  • เพียรโคตร, พิชญ์; นัยวัฒน์, อนุรักษ์; ชฎารัตนฐิติ, ปุริม (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2017)
    โครงงานระบบบริหารจัดการร้านรับติดตั้งกล้องวงจรปิด มีวัตถุประสงค์เพื่อวิเคราะห์และออกแบบระบบงานและสร้างระบบบริหารจัดการร้านรับติดตั้งกล้องวงจรปิด กรณีศึกษา : หจก.ADCOM&Systems พัฒนาโดยใช้เครื่องมือ Dreamweaver CS6 ...
  • มิสา, กุลนันท์; ชฎารัตนฐิติ, ปุริม (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2017)
    การพัฒนาโครงงานนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อวิเคราะห์ออกแบบและพัฒนาระบบบริหารจัดการ อู่วีระเซอร์วิสมอเตอร์ไบค์ พัฒนาระบบโดยใช้ภาษา PHP เป็นหลัก ในการพัฒนาระบบในครั้งนี้ได้นำระบบฐานข้อมูล MySQL มาใช้ในการจัดการฐานข้อมูล ...
  • ชฎารัตนฐิติ, ปุริม; เถกิงผล, เสาวลักษณ์ (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2017)
    การจัดทำระบบระบบบริหารจัดการแบบสอบถามออนไลน์ มีวัตถุประสงค์เพื่อวิเคราะห์และออกแบบระบบบริหารจัดการแบบสอบถามในรูปแบบออนไลน์ เป็นความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยีการศึกษาที่ช่วยให้ผู้ที่ต้องทำงานวิจัยหรือโครงการสามารถใช้งานระบบ ...
  • อรุณศิริภูมิ, นฤเบศ; ชฎารัตนฐิติ, ปุริม (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2017)
    เนื่องจากร้านพานเบเกอรี่มีปัญหาในการจัดเก็บข้อมูลและมีเทคโนโลยีที่ล้าสมัยร้านพาน เบเกอรี่ต้องการระบบสั่งเค้กและขนนออนไลน์มาช่วยในการบริหารจัดการร้านพานเบเกอรี่เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าและช่วยในการเป็นตัวเลือกของลู ...
  • เอกรัมย์, ขวัญจิรา; ชฎารัตนฐิติ, ปุริม (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2018)
    โครงงานนักศึกษาระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการจองผู้ฝึกสอนส่วนตัว กรณีศึกษา Soul Health Club มีวัตถุประสงค์ เพื่อ 1) พัฒนาระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการจองผู้ฝึกสอนส่วนตัว กรณีศึกษา Soul Health Club 2) ประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้ ...
  • แก้วคำจันทร์, พรพรรณ; ชฎารัตนฐิติ, ปุริม (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2017)
    โครงงานระบบส่งผลการเรียนออนไลน์ มีวัตถุประสงค์เพื่อออกแบบระบบงานและสร้างระบบส่งผลการเรียนออนไลน์ กรณีศึกษา วิทยาลัยเทคนิคคูเมือง โดยมีกระบวนการในการพัฒนาระบบตามหลักการวงจรการพัฒนาระบบ (System Development Life Cycle : SDLC) ...

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account