ระบบคลังข้อมูลทางวิชาการ BRU

Browsing บทความ (Articles) by Author "phurim.cr@bru.ac.th"

Browsing บทความ (Articles) by Author "phurim.cr@bru.ac.th"

Sort by: Order: Results:

  • ชฎารัตนฐิติ, ปุริม (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2014)
    ปัญญาประดิษฐ์ (AI : Artificial Intelligence) เป็นศาสตร์หนึ่งของวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อทำให้คอมพิวเตอร์มีความสามารถคล้ายมนุษย์หรือเลียนแบบพฤติกรรมมนุษย์ โดยเฉพาะความสามารถในการคิดเองได้ ความสามารถเหล่า ...
  • ชฎารัตนฐิติ, ปุริม (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2013-06-27)
    ระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ตในปัจจุบันนี้อาศัยเทคโนโลยี ADSL (Asynchronous Digital Subscriber Line) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีโมเด็มที่สามารถเปลี่ยนแปลงคู่สายโทรศัพท์ที่เป็นแบบสายคู่ตีเกลียวที่มีอยู่เดิมให้กลายเป็นเส้นทางเข้าถึงมัลต ...
  • ชฎารัตนฐิติ, ปุริม; สมใจ, กมลรัตน์; รื่นเริง, กิตยาภรณ์; จันทมั่น, ราชันย์ (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2019-03-05)
    การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) พัฒนาระบบบริหารจัดการเช่าสเก็ตและขายอุปกรณ์สเก็ตออนไลน์ กรณีศึกษา ร้าน สเก็ตพลัส บุรีรัมย์ 2) ศึกษาผลการทดลองใช้ระบบบริหารจัดการเช่าสเก็ตและขายอุปกรณ์สเก็ตออนไลน์ กรณีศึกษา ร้าน ...
  • ชฎารัตนฐิติ, ปุริม; เชาวนกุล, นพพล; นาคินชาติ, ธีระพงษ์; ไชยสงคราม, วรายุทธ (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2020-03-12)
    การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) พัฒนาระบบควบคุมการเปิด-ปิดน้ำหยดอัตโนมัติด้วยสมาร์ทโฟน และ 2) ประเมินผลการทดลองใช้ระบบควบคุมการเปิด-ปิดน้ำหยดอัตโนมัติด้วยสมาร์ทโฟน เครื่องมือประเมินผลการวิจัยคือ แบบสอบถาม ...
  • ชฎารัตนฐิติ, ปุริม (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2014)
    การใช้งานอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือ เครื่องคอมพิวเตอร์ เครื่องคอมพิวเตอร์พกพา เครื่องเล่นเกม รวมถึง SmartTV ต่างก็มีพอร์ต หรือช่องทางในการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่อพ่วง ซึ่งพอร์ตที่นิยมที่สุดในปัจจุบันก ...
  • ชฎารัตนฐิติ, ปุริม (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2015)
    ระบบรวมทรัพยากรเพื่อการประมวลผล (Grid Computing) หรืออีกชื่อหนึ่งคือ “ระบบประมวลผลแบบกริด” เป็นศาสตร์หนึ่งของเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์สมรรถนะสูง (High Performance Computing - HPC) ซึ่งเป็นสายงานหนึ่งที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อการจั ...
  • กฤษฎา, ป้อมศรี; ปุริม, ชฎารัตนฐิติ (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2022-03-18)
  • วัชรพงษ์เกษม, วรินทร์พิพัชร; ชฎารัตนฐิติ, ปุริม (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2018-03-05)
    การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) พัฒนาระบบสารสนเทศบริหารจัดการข้อมูลกิจกรรมนักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ ในรูปแบบเว็บไซต์ 2) ศึกษาความพึงพอใจของผู้ใช้งานระบบสารสนเทศบริหารจัดการข้อมูลกิจกรรมนักศ ...

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account