dc.contributor.author |
ปัทมาวดี, วงษ์เกิด |
|
dc.date.accessioned |
2019-06-18T02:29:50Z |
|
dc.date.available |
2019-06-18T02:29:50Z |
|
dc.date.issued |
2019-06-18 |
|
dc.identifier.uri |
http://dspace.bru.ac.th/xmlui/handle/123456789/4769 |
|
dc.description.abstract |
การวจยครงนี้ เปนการวจยเชงปรมาณที่ ใชวธวจยเชงสารวจ ซงมี วตถประสงคเพื่ อศกษา
คณคาตราสนคาสโมสรบรรมย์ยูไนเต็ดของผบรโภค ซงได้แก่ ( 1) การตระหนักรตราสนคา ( Brand
awareness) ด้ านการจดจาตราสนคาได้ ( Brand recognition) (2) ภาพลกษณตร าสนคา ( Brand
image) ไ ด้ แ ก่ ค ว า ม แ ขง แ ก รง( Strength)ค ว า ม น่ า ชน ช อ บ( Favorability)
ค ว า ม โ ด ด เ ด่ น(Uniqueness) และการรบรถงคณภาพของการบรการ (Perception of Service Quality) โดยใช้แบบสอบถามในการเก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่างเพศชายและเพศหญิง อายุ 15-45 ป จ านวน 400 คนที่อาศัยอยู่ในจังหวัดบุรีรัมย์ และจังหวัดอื่นๆ ผลการวจยพบว่า เมื่ อวดคณคาตราสนคาสโมสรบรรัม ย์ยูไนเต็ ดทั้ง 3 องคประกอบ ได้แก่ การตระหนักรู้ตราสินคา ภาพลักษณ์ตราสินคา และการรับรู้ถงคุณภาพของการบริการ พบว่า คุณคาตราสินค้าสโมสรบุรีรมย์ยูไนเต็ดของผู้บริโภคที่อาศัยในจังหวัดบุรีรัมย์ มีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.69 และผที่
อาศัยอยู่ในจังหวดอื่นๆ มีค่าเฉลยอยู่ที่ 4.64 ซึ่งค่าเฉลี่ยของผบริโภคทั้งสองกลุ่มรับรคุณค่าตราสินคา
ไม่แตกต่างกันอย่างมีนัยส าคัญทางสถิติ โดยแสดงให้เหนว่า กลมตัวอย่างทั้ ง 2 กลุ่ม ถึงแม้จะอยู่คนละพื้นที่ ระดั บคณคาตราสโมสรบรรมย์ ยูไนเต็ดไม่แตกต่างกัน จงปฏเสธสมมติฐานที่ ผวจยได้ตั้ งไว้ว่าระดับคุณค่าตราระดับคุณค่าตราสินค้าสโมสรบรีรมย์ยูไนเต็ดของผู้บริโภคในจังหวัดบุรรัมย์และจงหวดอื่นๆมีความแตกต่างกัน |
en_US |
dc.description.sponsorship |
สาขาวิชาการสื่อสารมวลชน คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ |
en_US |
dc.publisher |
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ |
en_US |
dc.relation.ispartofseries |
17/2562; |
|
dc.title |
คุณค่าตราสินค้าสโมสรบุรรัมย์ยูไนเต็ด ของผู้บริโภค |
en_US |
dc.title.alternative |
Brand value Buriram United club of consumers |
en_US |
dc.type |
Research |
en_US |