ระบบคลังข้อมูลทางวิชาการ BRU

Browsing บทความ (Articles) by Author "สานุสันต์, สุชาดา"

Browsing บทความ (Articles) by Author "สานุสันต์, สุชาดา"

Sort by: Order: Results:

  • สานุสันต์, สุชาดา (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2557-04-23)
    การจัดการวัชพืชโดยใช้สารเคมีนับเป็นวิธีที่นิยมปฏิบัติกันมากในปัจจุบันเนื่องจากมีความรวดเร็วมีประสิทธิภาพสามารถเลือกทำลายวัชพืชได้อีกทั้งยังใช้ได้ดีกับพื้นที่ที่มีขนาดใหญ่ ซึ่งมีรายงานว่า ในแต่ละปีมีการใช้สารเคมีกำจัดวัชพืชสูงถึง ...
  • สานุสันต์, สุชาดา; ชุลีกรกูล, ศรายุทธ; มีแก้ว, ภิญโญ (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2557-07-08)
    ผลของปุ๋ยหมักไส้เดือนดินต่อการเจริญเติบโตของผักบุ้งจีน ในสภาพโรงเรือนปลูกพืช โดยวางแผนการทดลองแบบสุ่มสมบูรณ์ มี 8 สิ่งทดลองจานวน 3 ซ้า ดังนี้ 1) วิธีควบคุม (ไม่ใส่ปุ๋ย : T1) 2) ใช้ปุ๋ยเคมีสูตร 15 – 15 – 15 อัตรา 30 ...
  • ชัยรินทร์, ทักษะ; ดียิ่ง, ทศพร; วัฒนพายัพกุล, วนิดา; สานุสันต์, สุชาดา; หลวงจำนง, ปรีชา (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2561-02-26)
    งานวิจัยนี/มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาผลของการใช้ปอเทืองร่วมกับมูลโคในการผลิตหญ้าเนเปียร์ปากช่อง 1โดยวางแผนการทดลองแบบสุ่มสมบูรณ์ภายในบล๊อค (Randomized complete block design: RCBD) ทดลองกับหญ้าเนเปียร์ปากช่อง 1 ปลูกในแปลงขนาด ...
  • อุบัติ, กรวิชญ์; ปิ่นเพชร, ชินดนัย; ที่รัก, วิณากร; วัฒนพายัพกุล, วนิดา; สานุสันต์, สุชาดา (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2560-11-16)
    งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาผลของการใช้ปอเทืองและถั่วเขียวในการผลิตผักคะน้า โดยวางแผนการทดลองแบบสุ่มสมบูรณ์ (completely randomized desing; CRD) หน่วยทดลองคือผักคะน้า อายุ 10 วัน จำนวน 420 ต้น ปลูกในถุงขนาด 5x8 นิ้ว ...
  • อารักษณ์ธรรม, สุลีลัก; สานุสันต์, สุชาดา (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2557)
    การศึกษาผลของปุ๋ยหมักมูลไส้เดือนดิน เปรียบเทียบกับการใช้ปุ๋ยอินทรีย์ ร่วมกับการฉีดน้ำหมักมูลไส้เดือนดิน ที่มีผลต่อการเปลี่ยนแปลงคุณสมบัติทางฟิสิกส์ของดิน การเจริญเติบโตและผลผลิตของข้าวหอมมะลิ 105 ทำการทดลองที่แปลงนาเกษตร ...

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account