ระบบคลังข้อมูลทางวิชาการ BRU

Browsing สาขาวิชาเทคโนโลยีการจัดการอุตสาหกรรม by Author "อาจารย์ ดร.เมษยา บุญสีลา"

Browsing สาขาวิชาเทคโนโลยีการจัดการอุตสาหกรรม by Author "อาจารย์ ดร.เมษยา บุญสีลา"

Sort by: Order: Results:

  • วัดนางรอง, นางสาวชฎาพร (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2562)
    การศึกษาความเป็นไปได้ในการนำเศษวัสดุเหลือใช้ในกระบวนการทอเสื่อไหล กก และหญ้าแฝก เพื่อผลิตแผ่นกรองอากาศ จากการศึกษากระบวนการทอเสื่อ พบว่า มีเศษวัสดุเหลือใช้ตั้งแต่กระบวนการแรกของการเตรียมวัสดุทอเสื่อ จนถึงขั้นตอนสุดท้าย คือ ...
  • ศรการ, ทองประโคน; ธเนศพล, กองรัมย์; วัชระ, คงเจริญสุข (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2560)
    การวิจัยมีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับการจัดการขยะในครัวเรือนของบ้าน หนองปุ่น เพื่อศึกษารูปแบบการจัดการขยะมูลฝอยในครัวเรือนแบบมีส่วนร่วมของชุมชน เพื่อประเมิน ความพึงพอใจในรูปแบบการจัดการขยะมูลฝอยในครัว ...
  • เจษฎา, ศรีบุญเรือง; นพรัตน์, นพตลุง; พิชิต, แกล้วกล้า (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2562)
    ผลศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างเครื่องฟั่นและเครื่องจักตอกหญ้าแฝกสำหรับงาน หัตถกรรมจักสานภายใต้โครงการพระราชดำริ และถ่ายทอดเทคโนโลยีและหนุนเสริมสร้างอาชีพ หัตถกรรมจักสานแก่ชุมชน ปัญหา การจักตอกที่มีความเสี่ยงต่ ...
  • ญาณกิรติ, พลวิเศษ; วุฒิกร, นาคหลง; ปิยะ, จริงไธสง (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2562)
    งานวิจัยนี้กลุ่มผู้วิจัยมีวัตถุประสงค์ เพื่อสร้างเครื่องอบสมุนไพรแบบอัตโนมัติด้วยไฟฟ้าและเพื่อทดสอบหาประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องอบสมุนไพรในการอบสมุนไพรแต่ละชนิด จากปัญหาของกลุ่มสมุนไพรบ้านดินภูเขาไฟ ยังคงใช้วิธีการตากแ ...
  • มาตรคำจันทร์, กฤษดา; จันทงาม, เอนกพงศ์; สุขดาษ, วุฒินันท์ (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2560)
    การศึกษางานวิจัยการออกแบบและการพัฒนากระถางกล้าต้นไม้จากวัสดุธรรมชาติมี วัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อออกแบบและพัฒนากระถางกล้าต้นไม้จากวัสดุธรรมชาติ 2) เพื่อทดสอบ ประสิทธิภาพของกระถางกล้าต้นไม้จากวัสดุธรรมชาติด้วยการเจริญเต ...
  • พงศธร, เพประโคน; ณัฐวุฒิ, แก้วรัมย์; หนึ่งฤทัย, ปะเว; เจมสุวรรณ, เพ็ชรประกอบ (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2562)
    การศึกษา ในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาและพัฒนาเครื่องอัดแท่งแกลบด้วยระบบ ไฮโดรลิค และเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการท างานของเครื่องอัดแท่งแกลบด้วยระบบไฮโดรลิค ด้วย ปัจจุบันมีการใช้พลังงานมากเกินไป เช่น การใช้พลังงานไฟฟ้า,แก๊ส ...
  • จุฑาภัทร, สุทธโส; ราชัน, คมคุณ; วรเชษฐ, ศรีชมภู (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2560)
    การศึกษาเรื่องอุปกรณ์ให้อาหารไก่อัตโนมัติโดยใช้หลักการถ่ายเทน้ำหนักสามารถทำงานแทนเกษตรกรได้จริง โดยการทำงานของอุปกรณ์ให้อาหารไก่อัตโนมัติโดยใช้หลักการถ่ายเทน้ำหนักสามารถให้อาหารในภาชนะอย่างสม่ำเสมอและเพียงพอต่อความต้องกา ...
  • ภัทรพงศ์, แหล่งไธสง; วีรศักดิ์, วุฒิวงศ์; ณรงค์, พลสงบ; ศรายุธ, ดนตรี (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2562)
    งานวิจัยนี้เป็นการศึกษาทดลองการสร้างเครื่องอัดขึ้นรูปบรรจุภัณฑ์จากวัสดุธรรมชาติ ด้วย หลักการอัดขึ้นรูปด้วยใช้การอัดร้อนอัดโดยใช้กำลังอัดไฮดรอลิคแบบคันโยกกดทับผ่านวัสดุธรรมชาติ กับแม่พิมพ์ตัวผู้และตัวเมียเพื่อขึ้นรูปภาชนะ

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account