ระบบคลังข้อมูลทางวิชาการ BRU

Browsing วิทยานิพนธ์/ปริญญานิพนธ์/โปรเจค (Thesis,Project) by Title

Browsing วิทยานิพนธ์/ปริญญานิพนธ์/โปรเจค (Thesis,Project) by Title

Sort by: Order: Results:

  • รัฐธรรมนูญ, เสขะกุล; อภิวัฒน์, ภิญญมุขสาพงษ์; ขนิษฐา, สะเทียนรัมย์ (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2561)
    ปริญญานิพนธ์นี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาออกแบบและพัฒนาเครื่องสไลด์กล้วยแบบสลับใบมีด 2) เพื่อศึกษาหาประสิทธิภาพของเครื่องสไลด์กล้วยแบบสลับใบมีด การออกแบบเครื่องสไลด์กล้วยนี้สามารถสลับเปลี่ยนใบมีดได้ทั้งแบบหยักและแบบเรียบ ...
  • ชลาวุธ, พรมสูงยาง; ชาญณรงค์, โสโรมรัมย์; ณัฐพล, ขันงาม; วีระยุทธ, รัตนดี (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2559)
    ปริญญานิพนธ์เรื่องการเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องหั่นตะไคร้นี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อสร้างเครื่องหั่นตะไคร้มาใช้เพื่อความสะดวกและรวดเร็วในการหั่นตะไคร้ 2) เพื่อทดสอบประสิทธิภาพของเครื่องหั่นตะไคร้ เครื่องหั่นตะไคร้ ประกอบด้วย ...
  • ชัชวาล, รักษาทรัพย์; วสันต์, ละอองดี; ศราวุฒิ, เพ็งพิศ; อดิเทพ, สายส่อ (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2561)
    ปริญญานิพนธ์นี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อสร้างเครื่องหั่นตะไคร้มาใช้เพื่อความสะดวกและรวดเร็วในการหั่นตะไคร้ 2) เพื่อทดสอบประสิทธิภาพของเครื่องหั่นตะไคร้ ประกอบด้วยสายพานลูกกลิ่ง มู่เลย์และชุดเฟืองขับเคลื่อน ใช้มอเตอร์ไฟฟ้ากระแสสลับ ...
  • ธนพล, ปูแตน; ปริวัติ, จำเนียรกูล; สาธิต, จิตรวงศา (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2560)
    เครื่องหั่นสไลด์แป้งข้าวเกรียบแบบกึ่งอัตโนมัติมีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ออกแบบและพัฒนาเครื่องหั่นสไลด์แป้งข้าวเกรียบแบบกึ่งอัตโนมัติ 2) หาประสิทธิภาพเครื่องหั่นสไลด์แป้งข้าวเกรียบแบบกึ่งอัตโนมัติ โดยการออกแบบเครื่องหั่นสไลด ...
  • วัชรพันธ์, จันทร์เพชร; สรศักดิ์, หัดไทยทระ; ณัฐวุฒิ, ปานผิวแก้ว; พิศิษฐ์, จิตบรรจง (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2559)
    ปริญญานิพนธ์เรื่องเครื่องอบหมูแผ่นกึ่งอัตโนมัตินี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อออกแบบและพัฒนาในการอบหมูให้สุกเร็วและได้ปริมาณที่มากขึ้น 2) เพื่อลดภาวะโลกร้อนจากควันมลพิษโดยการใช้ฮีตเตอร์เป็นตัวทำความร้อน) 3) เพื่อลดสารก่ ...
  • สุรชัย, ชุมสงฆ์; ธันวา, โฉมรัมย์; วรานนท์, แสดรัมย์; เจนณรงค์, บุตรวาปี (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2559)
    ปริญญานิพนธ์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1.เพื่อออกแบบและพัฒนาเครื่องอัดถ่านแบบกึ่งอัตโนมัติ 2.เพื่อหาประสิทธิภาพเครื่องอัดถ่านแบบกึ่งอัตโนมัติ ในการออกแบบเน้นการอัดถ่านให้มีความสะดวกในการนำไปใช้งานเพิ่มขึ้นและออกแบบให้มีถังบร ...
  • อภิเดช, ภัสดา; นเรศ, ดัดถุยาวัตร; ธณาวุฒิ, เบญจมาศ (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2558)
    ปริญญานิพนธ์เรื่องเครื่องอัดเม็ดปุ๋ยอินทรีย์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1.ออกแบบและพัฒนาเครื่องอัดเม็ดปุ๋ยอินทรีย์ 2.ทดสอบประสิทธิภาพเครื่องอัดเม็ดปุ๋ยอินทรีย์ ในการออกแบบเน้นการอัดเม็ดปุ๋ยอินทรีย์ให้มีความสะดวกในการนำไปใช้งา ...
  • เจนจบ, ช้อยชด; ทัศสุระ, วังภูงา; ศราวุฒิ, บุญค้ำ; สุรศักดิ์, สีตา (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2559)
    ปริญญานิพนธ์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ออกแบบและพัฒนาเครื่องให้อาหารปลาอัตโนมัติพลังงานแสงอาทิตย์เสริมด้วยระบบน้ำวน 2) หาประสิทธิภาพของเครื่องให้อาหารปลาอัตโนมัติพลังงานแสงอาทิตย์เสริมด้วยระบบน้ำวนสามารถทำงานได้ 2 ระบบ คือ ...
  • อภิชัย, ไชยสุริยา; นพพล, ปลอดประโคน; อนุพงษ์, หนาแน่น; สมชาย, อุ่นจันทร์ (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2559)
    ปริญญานิพนธ์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1)ออกแบบและพัฒนาเปลไกวไฟฟ้าอัตโนมัติ 2)ทดสอบประสิทธิภาพเปลไกวไฟฟ้าอัตโนมัติ 3)ช่วยแบ่งภาระการเลี้ยงดูเด็กทารกสำหรับคุณพ่อคุณแม่ ในการออกแบบเน้นตัวเปลที่มีน้ำหนักเบาเพื่อให้มีความสะดวกใน ...
  • อนุชา, ศรีสุข; มารุต, น้ำคำ; จิรพันธ์, ก่ำรัมย์; เจนณรงค์, ศรีแก้ว (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2558)
    ปริญญานิพนธ์เรื่องแผงสาธิตการทำงานระบบไฟฟ้าในอาคารนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ออกแบบสร้างแผงสาธิตการทำงานระบบไฟฟ้าในอาคาร 2) หาผลการทดสอบตามใบงานแผงสาธิตการติดตั้งระบบไฟฟ้าภายในอาคารเป็นการนำเอาความรู้ของรายวิชาการติดตั้งไ ...

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account