ระบบคลังข้อมูลทางวิชาการ BRU

Browsing สาขาวิชาเทคโนโลยีวิศวกรรมไฟฟ้า by Author "อาจารย์กิ่งกาญจน์ สระบัว"

Browsing สาขาวิชาเทคโนโลยีวิศวกรรมไฟฟ้า by Author "อาจารย์กิ่งกาญจน์ สระบัว"

Sort by: Order: Results:

  • มนตรี, ศรีเลิศ; วานิช, แสงสุด; วุฒินันท์, กริมรัมย์ (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2558)
    ปริญญานิพนธ์เรื่องชุดขับเคลื่อนมอเตอร์ไฟฟ้ากระแสตรง มีวัตถุประสงค์เพื่อ.1).เพื่อออกแบบและพัฒนาชุดขับเคลื่อนมอเตอร์ไฟฟ้ากระแสตรง.2).เพื่อทดสอบการทำงานของชุดขับเคลื่อนมอเตอร์ไฟฟ้ากระแสตรงจากการดำเนินการได้ออกแบบและสร้างชุด ...
  • ธิเบศร์, เคลือบสูงเนิน; ภูวรินทร์, บุตรไทย; สิทธิพร, แปะประโคน; อุทัย, โยวะศรี (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2560)
    ปริญญานิพนธ์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างและทดสอบประสิทธิภาพการทำงานของชุดจำลองลิฟท์จอดรถอัตโนมัติแบบโรตารี่ โดยโครงสร้างมีการออกแบบให้สามารถจอดรถจำลองได้ 8 คัน ใช้โปรแกรมไมโครคอนโทรลเลอร์ควบคุมการทำงานของมอเตอร์ไฟฟ้ากระแสตรง ...
  • เกียรติศักดิ์, เหลืองขวัญ; นนทวัตร, ตุ้ยพิมาย; ภานุวัฒน์, เกิดมั่นคง (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2561)
    ปริญญานิพนธ์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อออกแบบและสร้างชุดสาธิตเครื่องกำเนิดไฟฟ้าแบบไอน้ำ 2) เพื่อศึกษาการทำงานของชุดสาธิตเครื่องกำเนิดไฟฟ้าแบบไอน้ำ สำหรับการออกแบบโดยเน้นให้สามารถทำงานได้จริง ตัวโครงสร้างทำจากเหล็ก ...
  • ประพันธ์, จักรกระโทก; ศุภชัย, คล้ายทรัพย์ (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2558)
    ปริญญานิพนธ์เรื่องชุดสาธิตเครื่องรดน้ำผักอัตโนมัติ นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ ออกแบบและ สร้างชุดสาธิตเครื่องรดน้้าผักอัตโนมัติ และศึกษาประสิทธิภาพของเครื่องรดน้้าผักอัตโนมัติ การ ออกแบบเน้นให้มีความสะดวกในการใช้งาน เช่น ...
  • ศักดา, ทองด้วง; นพรัตน์, สิงห์ขร; นันทวัฒน์, เกรัมย์; ธีรชัย, หาญประโคน (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2561)
    ปริญญานิพนธ์เรื่องนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อออกแบบและพัฒนาต้นแบบในการผลิตพลังงานจากวัสดุเซรามิกส์ไพอิโซอิเล็กทริก 2) เพื่อหาประสิทธิภาพการกักเก็บพลังงานไฟฟ้าจากต้นแบบการผลิตพลังงานไฟฟ้าจากวัสดุเซรามิกส์ไพอิโซอิเล็กทริก ...
  • กิตติพล, คำพิมูล; นัทพล, ทองทูล; พงศกร, สว่างศิริ; ณัฐิดา, นาดี (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2561)
    ปริญญานิพนธ์นี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อออกแบบและพัฒนาเครื่องผ่าและจากตอกไม้ไผ่ 2) เพื่อหาประสิทธิภาพเครื่องผ่าและจักตอกไม้ไผ่ การออกแบบของเครื่องจะเน้นการทำงานสองรูปแบบคือ การผ่าและการจักตอกไม้ไผ่ ซึ่งเครื่องจะใช้มอเตอร์ 2 ...
  • จิรภัทร, วันแก้ว; พงศ์ภักดิ์, หม่วยนอก; สถาพร, ตีชัยรัมย์; อำนาจ, ยางงาม (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2561)
    ปริญญานิพนธ์นี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อ 1) เพื่อออกแบบและพัฒนาเครื่องสับฟางข้าว 2 แบบ 2) เพื่อหาประสิทธิภาพของเครื่องสับฟางข้าว 2 แบบ เครื่องสับฟาง 2 แบบ ประกอบด้วยชุดใบมีด โดยใช้มอเตอร์กระแสสลับ 230VAC 3 HP 2,850 rpm และ ...
  • รัฐธรรมนูญ, เสขะกุล; อภิวัฒน์, ภิญญมุขสาพงษ์; ขนิษฐา, สะเทียนรัมย์ (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2561)
    ปริญญานิพนธ์นี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาออกแบบและพัฒนาเครื่องสไลด์กล้วยแบบสลับใบมีด 2) เพื่อศึกษาหาประสิทธิภาพของเครื่องสไลด์กล้วยแบบสลับใบมีด การออกแบบเครื่องสไลด์กล้วยนี้สามารถสลับเปลี่ยนใบมีดได้ทั้งแบบหยักและแบบเรียบ ...

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account