ระบบคลังข้อมูลทางวิชาการ BRU

การศึกษากระบวนการคิดเชิงมโนทัศน์เพื่อ บูรณาการวิธีคิดของเด็กไทย : กรณีศึกษาจังหวัดบุรีรัมย์

Show simple item record

dc.contributor.author ดวงใจ, ลิ้มอำไพ
dc.contributor.author เกษสุดา, บูรณพันศักด์ิ
dc.date.accessioned 2017-12-02T12:06:29Z
dc.date.available 2017-12-02T12:06:29Z
dc.date.issued 2549
dc.identifier.uri http://dspace.bru.ac.th/xmlui/handle/123456789/3374
dc.description.abstract กำรวิจัยครั้งนีมี้วัตถุประสงค์เพื่อ 1) สำรวจการจัดการเรียนรู้ตามกระบวนการคิดเชิงมโนทัศน์ของครู – อาจารย์กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ในจังหวัดบุรีรัมย์ และ 2) ศึกษาการจัดการเรียนรู้ ตำมกระบวนกำรคิดเชิงมโนทัศน์ ของครู – อำจำรย์ กลุ่มสำระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ในจังหวัดบุรีรัมย์ นำไปสู่กำรบูรณาการ วิธีคิดของเด็กไทย en_US
dc.language.iso th_TH en_US
dc.publisher มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ en_US
dc.subject มโนทัศน์,บูรณาการ,เด็กไทย en_US
dc.title การศึกษากระบวนการคิดเชิงมโนทัศน์เพื่อ บูรณาการวิธีคิดของเด็กไทย : กรณีศึกษาจังหวัดบุรีรัมย์ en_US
dc.title.alternative A Study of Conceptual Thinking Process for Integrate Thinking Method of Thai Children : Case Study of Buriram Province en_US
dc.type Research en_US


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics