dc.contributor.author |
ดวงใจ, ลิ้มอำไพ |
|
dc.contributor.author |
เกษสุดา, บูรณพันศักด์ิ |
|
dc.date.accessioned |
2017-12-02T12:06:29Z |
|
dc.date.available |
2017-12-02T12:06:29Z |
|
dc.date.issued |
2549 |
|
dc.identifier.uri |
http://dspace.bru.ac.th/xmlui/handle/123456789/3374 |
|
dc.description.abstract |
กำรวิจัยครั้งนีมี้วัตถุประสงค์เพื่อ 1) สำรวจการจัดการเรียนรู้ตามกระบวนการคิดเชิงมโนทัศน์ของครู – อาจารย์กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ในจังหวัดบุรีรัมย์ และ 2) ศึกษาการจัดการเรียนรู้ ตำมกระบวนกำรคิดเชิงมโนทัศน์ ของครู – อำจำรย์ กลุ่มสำระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ในจังหวัดบุรีรัมย์ นำไปสู่กำรบูรณาการ วิธีคิดของเด็กไทย |
en_US |
dc.language.iso |
th_TH |
en_US |
dc.publisher |
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ |
en_US |
dc.subject |
มโนทัศน์,บูรณาการ,เด็กไทย |
en_US |
dc.title |
การศึกษากระบวนการคิดเชิงมโนทัศน์เพื่อ บูรณาการวิธีคิดของเด็กไทย : กรณีศึกษาจังหวัดบุรีรัมย์ |
en_US |
dc.title.alternative |
A Study of Conceptual Thinking Process for Integrate Thinking Method of Thai Children : Case Study of Buriram Province |
en_US |
dc.type |
Research |
en_US |