dc.contributor.author |
วรากร, เพ็ชรรุ่ง |
|
dc.contributor.author |
ลัดดา, วัจนะสาลิกากุล |
|
dc.date.accessioned |
2017-11-21T11:55:57Z |
|
dc.date.available |
2017-11-21T11:55:57Z |
|
dc.date.issued |
2557-12-31 |
|
dc.identifier.citation |
วารสาร ปีที่ 9 ฉบับ 2 (กรกฎาคม-ธันวาคม) 2557. |
en_US |
dc.identifier.issn |
1906-1641 |
|
dc.identifier.uri |
http://dspace.bru.ac.th/xmlui/handle/123456789/3275 |
|
dc.publisher |
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ |
en_US |
dc.subject |
ปัจจัยทางการตลาด คุณค่าตราสินค้า พฤติกรรมการซื้อ และ ผู้บริโภครถยนต์ฮอนด้า |
en_US |
dc.title |
ปัจจัยทางการตลาดและคุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภครถยนต์ฮอนด้าในเขตภาคกลางของประเทศไทย |
en_US |
dc.title.alternative |
Marketing Factors and Brand Equity Affecting Buying Behavior of Honda Cars’ Consumers in Central Region of Thailand |
en_US |
dc.type |
Article |
en_US |