ระบบคลังข้อมูลทางวิชาการ BRU

ปัจจัยทางการตลาดและคุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภครถยนต์ฮอนด้าในเขตภาคกลางของประเทศไทย

Show simple item record

dc.contributor.author วรากร, เพ็ชรรุ่ง
dc.contributor.author ลัดดา, วัจนะสาลิกากุล
dc.date.accessioned 2017-11-21T11:55:57Z
dc.date.available 2017-11-21T11:55:57Z
dc.date.issued 2557-12-31
dc.identifier.citation วารสาร ปีที่ 9 ฉบับ 2 (กรกฎาคม-ธันวาคม) 2557. en_US
dc.identifier.issn 1906-1641
dc.identifier.uri http://dspace.bru.ac.th/xmlui/handle/123456789/3275
dc.publisher มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ en_US
dc.subject ปัจจัยทางการตลาด คุณค่าตราสินค้า พฤติกรรมการซื้อ และ ผู้บริโภครถยนต์ฮอนด้า en_US
dc.title ปัจจัยทางการตลาดและคุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภครถยนต์ฮอนด้าในเขตภาคกลางของประเทศไทย en_US
dc.title.alternative Marketing Factors and Brand Equity Affecting Buying Behavior of Honda Cars’ Consumers in Central Region of Thailand en_US
dc.type Article en_US


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics