dc.contributor.author |
ณิชาภา, ยายิรัมย์ |
|
dc.date.accessioned |
2017-11-21T11:52:49Z |
|
dc.date.available |
2017-11-21T11:52:49Z |
|
dc.date.issued |
2557-12-31 |
|
dc.identifier.citation |
วารสาร ปีที่ 9 ฉบับ 2 (กรกฎาคม-ธันวาคม) 2557. |
en_US |
dc.identifier.issn |
1906-1641 |
|
dc.identifier.uri |
http://dspace.bru.ac.th/xmlui/handle/123456789/3274 |
|
dc.publisher |
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ |
en_US |
dc.subject |
คอมพิวเตอร์แบบพกพา, ความพึงพอใจ, ความภักดีต่อตราสินค้า |
en_US |
dc.title |
ความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจและความภักดีต่อตราสินค้าคอมพิวเตอร์แบบพกพาของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏ ในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย |
en_US |
dc.title.alternative |
The Relationship Between Satisfaction and Brand Loyalty of Note Book for student of Rajabhat University in North Eesternof Thailand |
en_US |
dc.type |
Article |
en_US |