dc.contributor.author |
ณัฐวรรธน์, อารีรักษ์ |
|
dc.contributor.author |
ไพฑูรย์, อินต๊ะขัน |
|
dc.contributor.author |
ธนกร, น้อยทองเล็ก |
|
dc.date.accessioned |
2017-11-16T14:52:22Z |
|
dc.date.available |
2017-11-16T14:52:22Z |
|
dc.date.issued |
2558-12-30 |
|
dc.identifier.citation |
วารสาร ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 (กรกฎาคม-ธันวาคม) 2558. |
en_US |
dc.identifier.issn |
1906-1641 |
|
dc.identifier.uri |
http://dspace.bru.ac.th/xmlui/handle/123456789/3184 |
|
dc.publisher |
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ |
en_US |
dc.subject |
กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาด, ภาพลักษณ์ตราสินค้า, พฤติกรรมการเลือกใช้, เครือข่าย 3G |
en_US |
dc.title |
กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาด และภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มี อิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้เครือข่าย 3G ของจังหวัดลำ ปาง ลำ พูน และเชียงใหม่ |
en_US |
dc.title.alternative |
Strategic Marketing Communications and Brand Image Influence Behavior Selection to Use the Network 3G of Lampang, Lamphun and Chiang Mai |
en_US |
dc.type |
Article |
en_US |