dc.contributor.author |
จงกลลดา, พลายดี |
|
dc.date.accessioned |
2017-11-16T13:28:48Z |
|
dc.date.available |
2017-11-16T13:28:48Z |
|
dc.date.issued |
2553-12-31 |
|
dc.identifier.citation |
วารสารวิจัยและพัฒนา ปีที่ 5 ฉบับที่ (กรกฎาคม-ธันวาคม ) 2553. |
en_US |
dc.identifier.issn |
1906-1641 |
|
dc.identifier.uri |
http://dspace.bru.ac.th/xmlui/handle/123456789/3153 |
|
dc.publisher |
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ |
en_US |
dc.subject |
บรรยากาศองค์การ, คุณภาพในการบริการ, การรับรู้ |
en_US |
dc.title |
บรรยากาศองค์การและคุณภาพในการบริการตามการรับรู้ของข้าราชการและลูกจ้างโรงพยาบาลลพบุรี |
en_US |
dc.title.alternative |
The Organization Environment and Quality of Service rom Public servant’s attitude : A cast study of Lop Buri Hospital |
en_US |
dc.type |
Article |
en_US |