ระบบคลังข้อมูลทางวิชาการ BRU

การรับรู้ ทัศนคติ อัตราเงินสมทบที่สามารถจ่ายได้ และการตัดสินใจเข้าสู่ ระบบการประกันสังคม กับประโยชน์ทดแทนที่คาดหวัง ของแรงงานนอกระบบ

Show simple item record

dc.contributor.author เอื้อมพร, ศิริรัตน์
dc.date.accessioned 2017-10-09T08:04:06Z
dc.date.available 2017-10-09T08:04:06Z
dc.date.issued 2016
dc.identifier.citation การประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ "ราชภัฏวิจัยครั้งที่ 4" en_US
dc.identifier.uri http://dspace.bru.ac.th/xmlui/handle/123456789/2918
dc.description การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับของการรับรู้และทัศนคติเกี่ยวกับการ ประกันสังคม อัตราเงินสมทบที่สามารถจ่ายได้และการตัดสินใจเข้าสู่ระบบการประกันสังคม กับประโยชน์ทดแทนที่คาดหวัง และเพื่อศึกษาความสัมพันธ์ของการรับรู้และทัศนคติเกี่ยวกับ การประกันสังคม อัตราเงินสมทบที่สามารถจ่ายได้และการตัดสินใจเข้าสู่ระบบการ ประกันสังคมกับประโยชน์ทดแทนที่คาดหวัง ของแรงงานนอกระบบ สมาชิกวิสาหกิจชุมชน แปรรูปผลิตภัณฑ์อาหารในจังหวัดสมุทรปราการ ผลการวิจัยพบว่าระดับการรับรู้และทัศนคติเกี่ยวกับการประกันสังคม อัตราเงิน สมทบที่สามารถจ่ายได้และการตัดสินใจเข้าสู่ระบบการประกันสังคม กับประโยชน์ทดแทนที่ คาดหวัง มีค่าเฉลี่ยตั้งแต่ระดับน้อยถึงระดับมาก ส่วนค่าสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์ของการรับรู้ และทัศนคติเกี่ยวกับการประกันสังคม อัตราเงินสมทบที่สามารถจ่ายได้และการตัดสินใจเข้าสู่ ระบบการประกันสังคมกับประโยชน์ทดแทนที่คาดหวัง ค่าสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์อยู่ในระดับ 0.01 เป็นไปตามเกณฑ์ที่กำหนด ข้อเสนอแนะ ควรกำหนดนโยบายด้านการประชาสัมพันธ์ให้แพร่หลายในทุก รูปแบบเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ทดแทน ที่แรงงานนอกระบบจะได้รับเมื่อเข้าสู่ระบบการ ประกันสังคม en_US
dc.publisher มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ en_US
dc.subject การประกันสังคม แรงงานนอกระบบ ประโยชน์ทดแทน en_US
dc.title การรับรู้ ทัศนคติ อัตราเงินสมทบที่สามารถจ่ายได้ และการตัดสินใจเข้าสู่ ระบบการประกันสังคม กับประโยชน์ทดแทนที่คาดหวัง ของแรงงานนอกระบบ en_US
dc.type Proceedings en_US


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics