วิทยานิพนธ์/ปริญญานิพนธ์/โปรเจค (Thesis,Project): Recent submissions

  • จินดางาม, รอบแคว้น; ภัทราภรณ์, ศิริเวช (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2562-11-01)
    การจัดทำโครงงานฉบับบนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อพัฒนาระบบขายสินค้าออนไลน์ร้านนิวปริ้นเซสคอสเมติก และประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้ระบบขายสินค้าออนไลน์ร้านนิวปริ้นเซสคอสเมติก สำหรับโครงงานนี้จัดทำโดยโปรแกรม Xampp และโปรแกรม Wordpress ...
  • เบญญา, เกล้าพิมพ์; ศรัณยู, เสนาประโคน (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2562-11-01)
    ปัจจุบันจากสภาวะของเศรษฐกิจและสังคมมีการแข่งขันที่สูงขึ้น จึงส่งผลให้บริษัท ห้างร้านต่างๆ ให้ความสนใจและตื่นตัวในการที่จะดำเนินธุรกิจให้อยู่รอดในสภาวะเศรษฐกิจที่ถดถอย ด้วยเหตุนี้การทำธุรกิจให้ดีได้นั้นจะต้องมีการนำเทคโน ...
  • สุทธิดา, คิดรัมย์; มัชฌิมา, คะเรรัมย์ (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2562-11-01)
    โครงงานนี้มีวัตถุประสงค์ของการดำเนินงานนี้เพื่อเป็นการพัฒนาระบบบริหารจัดการจองคิว ออนไลน์ให้สามารถรองรับการทำงานให้มีความสะดวกมากขึ้นและลดระยะเวลาการทำงาน โดยนำ เครื่องคอมพิวเตอร์เข้ามาพัฒนาระบบให้เกิดประโยชน์ซึ่งระบบจ ...
  • ฉัตรวิมล, พอกประโคน; ณัฐริกา, ปัดถามัง (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2562-11-01)
    โครงงานระบบรับสมัครนักเรียนเข้าเรียนต่อในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่1และชั้นมัธยมศึกษา ปีที่4 กรณีศึกษาโรงเรียนช านิพิทยาคม อำเภอชำนิ จังหวัดบุรีรัมย์ จัดทำขึ้นเพื่อมีวัตถุประสงค์ต้อง พัฒนาระบบรับสมัครนักเรียนของโรงเรียนชำนิพิทยาคม ...
  • ณกัญญา, ดวงสาม; ธีรวรรณ, เมืองจันทร์ (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2562-11-01)
    การจัดทำโครงงานฉบับนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อออกแบบและพัฒนาระบบการจองห้องพักออนไลน์ โรงแรมพนมพิมานอาคารหลังใหม่ และเพื่อทดสอบประสิทธิภาพของระบบการจองห้องพักออนไลน์ โรงแรมพนมพิมานอาคารหลังใหม่ เนื่องจากการดำเนินงานการจองห้อง ...
  • สุริยา, ศรชัย; ปณิดา, กัลยาศรี (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2562-11-01)
    การศึกษาครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ในการสร้างเว็บไซต์โรงเรียนไพศาลพิทยาคม อำเภอประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์ เนื่องจากผู้ศึกษาได้เล็งเห็นความสำคัญของการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการเผยแพร่ข้อมูล ประชาสัมพันธ์ และการดำเนินงานด้วยสารสน ...
  • อาทิตยา, ทามี; ณัฐวุฒิ, นามบุดดา (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2562-11-01)
    โครงงานการพัฒนาระบบซื้อขายเสื้อผ้าออนไลน์กรณีศึกษาร้านอี๊ดแฟชั่น มีจุดประสงค์ เพื่อพัฒนาระบบซื้อขายเสื้อผ้าออนไลน์ และเพื่อประเมินความพึงพอใจการใช้งานระบบซื้อขายเสื้อผ้า ออนไลน์ เนื่องจากทางร้านมีการขายทางเดียวคือเปิดร ...
  • พิชญาพร, แตะอินทร์รัมย์; อัญชลีชา, ดําเดช; ธนวันต์, ปุริโสตะโย (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2562-11-01)
    โครงงานระบบขายของออนไลน์ของร้านแม่อรปลาทูนึ่ง สู่การพาณิชย์เชิงธุรกิจแบบเต็ม รูปแบบ โดยที่มาผู้คนจะทําการค้าขายโดยการลงตลาดซึ่งจะเป็นกลุ่มคนในระดับกลางและพนักงาน ระดับล่างที่เงินเดือนไม่พอใช้จ่าย โดยทําการค้าขายในส่วนท ...
  • จิตกัญญา, หลอมนาค; เขมินทรา, สมฤทธิ์ (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2562-11-01)
    การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์คือ เพื่อวิเคราะห์และออกแบบการพัฒนาระบบฐานข้อมูลนักท่องเที่ยวที่มาเยี่ยมชุมชนบ้านโคกเมือง ตําบลจระเข้มาก อําเภอประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อพัฒนาระบบการพัฒนาระบบฐานข้อมูลนักท่องเที่ยวที่ม ...

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account