ระบบคลังข้อมูลทางวิชาการ BRU

Browsing วิทยานิพนธ์/ปริญญานิพนธ์/โปรเจค (Thesis,Project) by Issue Date

Browsing วิทยานิพนธ์/ปริญญานิพนธ์/โปรเจค (Thesis,Project) by Issue Date

Sort by: Order: Results:

  • ธนกฤต, ภัณฑประทีป; สนธยา, สุริยวงค์ชมภู (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2562-11-01)
    ในปัจจุบันเนื่องจากในชุมชนบ้านเขว้า ตำบลประสุข อำเภอชุมพวง จังหวัดนครราชสีมา มีนักท่องเที่ยวมากขึ้นทำให้คนในชุมชนได้ทำการคิดผลิตภัณฑ์เพิ่มมากขึ้นเป็นจำนวนมาก จึงทำให้เกิดปัญหา เนื่องจากมีผลิตภัณฑ์มากกว่าความต้องการซึ่ง ...
  • มินตรา, หุ่นเมืองปัก; นฤเดช, สนทนา (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2562-11-01)
    สวนคุณย่าที่มีการผลิตสินค้าเกษตรปลอดสารพิษที่หลากหลายแต่ยังขาดความรู้เกี่ยวกับเรื่องการนำเอ าเทคโนโลยีเข้ามาใช้ในการจัดการความรู้ด้านการบริหารจัดการ พบว่าโดยรวมมีปัญหาและอุปสรรคอยู่มากในการบริหารจัดการ เพราะว่าเกษตรกร ...
  • ชานนท์, โภคทรัพย์; ณัฐทมน, กิ่งแก้ว (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2562-11-01)
    โครงงานระบบบริหารจัดการร้านค้าออนไลน์ กรณีศึกษาร้านเสื้อFrem Shop มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนา เนื่องจากทางร้านมีเฉพาะกลุ่มลูกค้าเพียงแค่บางส่วน ผู้ประกอบการจึงต้องการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าให้มากขึ้น โดยจะต้องทำการโฆษณาประชาสั ...
  • สิริวิมล, ปะกะตัง; วริษา, สิงหนุต (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2562-11-01)
    โครงงาน ระบบบริหารจัดการร้านค้าออนไลน์ กรณีศึกษา ศูนย์เศรษฐกิจพอเพียงบ้านโนนรัง- บรูพา มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาระบบบริหารจัดการร้านค้าออนไลน์ โครงงานนี้ได้จัดทำระบบบริหารจัดการร้านค้าออนไลน์และได้มีการสำรวจความพึงพอใจ ...
  • กิตติกร, พวงไธสง; ธนาวุฒิ, สุขโน (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2562-11-01)
    โครงงาน ระบบบริหารจัดการการขายสินค้ากรณีศึกษาร้านฟลุ้ค & เฟรช มีวัตถุประสงค์ เพื่อพัฒนาระบบบริหารจัดการการขายสินค้ากรณีศึกษาร้านฟลุ้ค & เฟรช สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ โครงงานนี้ได้จั ...
  • จารุวิทย์, สุทธิประภา (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2562-11-01)
    โครงงานระบบบริหารจัดการร้านค้าออนไลน์ กรณีศึกษาร้านHope Clothing มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนา ระบบบริหารจัดการร้านค้าออนไลน์และเพื่อประเมินความพึ่งพอใจของผู้ใช้งานระบบบริหารจัดการ ร้านค้าออนไลน์ โครงงานนี้ได้จัดทำระบบระบบ ...
  • จิรัชญา, ฉิมมา; มนธิกานต์, ดียื่ง (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2562-11-01)
    โครงงานนี้ได้ทำการศึกษาและพัฒนาเว็บไซต์การประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวอ่างเก็บน้ำห้วยตลาดโ ดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวอ่างเก็บน้ำห้วยตลาด บ้านตลาดควาย ตำบลสะแกซำ อำเภอเมือง จ.บุรีรัมย์ เช่น ...
  • ทรงปัญญา, ทองดี; ณัฐพล, ตลับทอง (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2562-11-01)
    โครงงานระบบระบบแอพพลิเคชั่นประชาสัมพันธ์ กรณีศึกษาร้านซัมหมิงสุกี้โบราณ มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นประชาสัมพันธ์ให้กับร้านซัมหมิงสุกี้โบรา ณและเพื่อประเมินความพึงพอใจของคนที่เข้ามาใช้สื่อประชาสัมพัน ...
  • บุณฑริกา, เชษรัมย์; สุนิตา, พรามนาค (มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2562-11-01)
    โครงงาน ระบบร้านค้าออนไลน์กรณีศึกษาร้านผ้าไหมพิชญาภา มีวัตถุประสงค์ เพื่อพัฒนาระบบเว็บไซต์ของร้านค้าออนไลน์ โครงงานนี้ได้ทำการพัฒนาระบบของเว็บไซค์ร้านค้าออนไลน์ร้านผ้าไหมพิชญาภาและได้มีการสำรวจความ พึงพอใจจากกลุ่มตัวอ ...

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account