ระบบคลังข้อมูลทางวิชาการ BRU

การศึกษาความคิดเห็นของสมาชิกที่มีต่อการด าเนินงานกองทุนหมู่บ้านชุมชนบ้านถนนหัก ต าบลถนนหัก อ าเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์

Show simple item record

dc.contributor.author คมกฤช, นันทวิเชตพงษ์
dc.date.accessioned 2017-09-27T07:05:27Z
dc.date.available 2017-09-27T07:05:27Z
dc.date.issued 2016
dc.identifier.citation การประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ " ราชภัฏวิจัยครั้งที่ 4 " en_US
dc.identifier.uri http://dspace.bru.ac.th/xmlui/handle/123456789/2431
dc.description.abstract บทคัดย่อ การวิจัยครั้งนี้มีความมุํงหมายเพื่อการศึกษาความคิดเห็นของสมาชิกที่มีตํอการด าเนินงานกองทุนหมูํบ๎านชุมชนบ๎าน ถนนหัก ต าบลถนนหัก อ าเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ ใน 5 ด๎าน คือ ด๎านการปฏิบัติตามระเบียบข๎อบังคับกองทุนหมูํบ๎าน ด๎านพฤติกรรมการด ารงชีพของคณะกรรมการหมูํบ๎านและสมาชิกกองทุนหมูํบ๎าน ด๎านการจัดสรรผลประโยชน์ ด๎านการเงิน และด๎านการจัดท าบัญชีและงบดุล กลุํมตัวอยํางได๎จากการสุํมจากประชากร โดยก าหนดขนาดของกลุํมตัวอยํางตามตาราง ของเครจซี่และมอร์แกน ได๎ขนาดของกลุํมตัวอยําง จ านวน 217 คน เครื่องมือที่ใช๎ในการเก็บรวบรวมข๎อมูลเป็น แบบสอบถามมี 3 ลักษณะ คือ แบบตรวจสอบรายการ แบบมาตราสํวนประมาณคํา และแบบปลายเปิด ได๎คําความเชื่อมั่น เทํากับ 0.7215 สถิติพื้นฐานที่ใช๎ในการวิเคราะห์ข๎อมูล คือ ร๎อยละ คําเฉลี่ย และสํวนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการศึกษาวิจัย พบวํา 1. ความคิดเห็นของสมาชิกที่มีตํอการด าเนินงานกองทุนหมูํบ๎านชุมชนบ๎านถนนหัก ต าบลถนนหัก อ าเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ โดยภาพรวมอยูํในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด๎าน พบวํา ทุกด๎านอยูํในระดับมากเชํนกัน โดยเรียงล าดับ จากด๎านที่มีคําเฉลี่ยสูงไปหาต่ า ได๎ดังนี้ ด๎านการเงิน ด๎านการจัดท าบัญชีและงบดุล ด๎านพฤติกรรมการด ารงชีพของ คณะกรรมการหมูํบ๎านและสมาชิกกองทุนหมูํบ๎าน ด๎านการปฏิบัติตามระเบียบข๎อบังคับกองทุนหมูํบ๎าน และด๎านการจัดสรร ผลประโยชน์ ตามล าดับ 2. ความคิดเห็นและข๎อเสนอแนะอื่น ๆ ที่มีจ านวนมากที่สุด คือ ควรขยายวงเงินกู๎ให๎มากกวํานี้ รองลงมาคือ จ านวนเงินกองทุนไมํเพียงพอตํอความต๎องการของสมาชิก และจัดให๎มีสถานที่ในการปฏิบัติงานกองทุนหมูํบ๎าน ตามล าดับ ค en_US
dc.publisher มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ en_US
dc.subject ความคิดเห็น en_US
dc.subject การดำเนินงานกองทุน en_US
dc.subject กองทุนหมูํบ๎านชุมชนบ๎านถนนหัก en_US
dc.title การศึกษาความคิดเห็นของสมาชิกที่มีต่อการด าเนินงานกองทุนหมู่บ้านชุมชนบ้านถนนหัก ต าบลถนนหัก อ าเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ en_US
dc.type Article en_US


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics