ระบบคลังข้อมูลทางวิชาการ BRU

คุณลักษณะของงานที่ส่งผลต่อความผูกพันในองค ์กรของพนักงานธนาคาร เพื่อการเกษตรและสหกรณ์ การเกษตร (ธ.ก.ส.) ในเขตจังหวัดบุรีรัมย์

Show simple item record

dc.contributor.author กรกนก, ชำนาญกุล
dc.date.accessioned 2017-09-25T09:03:24Z
dc.date.available 2017-09-25T09:03:24Z
dc.date.issued 2015
dc.identifier.citation การประชุมเสนอผลงานวิจัยระดับชาติและนานาชาติ พ.ศ. 2558 en_US
dc.identifier.uri http://dspace.bru.ac.th/xmlui/handle/123456789/2384
dc.description บทคัดย่อ การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาคุณลักษณะของงานที่ส่งผลต่อความผูกพันในองค์ กรของพนักงาน ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ การเกษตร (ธ.ก.ส.) จังหวัดบุรีรัมย ์ กลุ่มตัวอย่างคือ พนักงานธนาคารเพื่อ การเกษตรและสหกรณ์ การเกษตร (ธ.ก.ส.) จังหวัดบุรีรัมย ์ จำนวน 263 ราย เครื่องมือในการรวบรวมข้อมูลโดย แบบสอบถาม วิเคราะห์ ้ข้อมูลด้วยสถิติเชิงพรรณนา ได้แก่ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และ การทดสอบสมมติฐานใช้การวิเคราะห ์การถดถอยพหุคูณ ผลการวิจัยพบว่า คุณลักษณะของงาน ประกอบด้วย ความหลากหลายของทักษะ ความเด่นชัดของงาน ความสำคัญของงาน ความมีอิสระในการตัดสินใจในงาน และ ผลสะท้อนจากงาน โดยภาพรวมมีค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก ผลการทดสอบสมมติฐาน พบว่า คุณลักษณะของงาน มีความสัมพันธ ต่อความผูกพันในองค์ กรอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ 0.01 สามารถร่วมกันพยากรณ์ คุณลักษณะของ งานมีผลต่อความผูกพันในองค ์กรของพนักงานธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) จังหวัด บุรีรัมย์ en_US
dc.publisher มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ en_US
dc.subject คุณลักษณะของงาน en_US
dc.subject ความผูกพันในองค์ กร en_US
dc.subject ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ การเกษตร (ธ.ก.ส.) en_US
dc.subject job dimensions en_US
dc.subject Organizational commitments en_US
dc.subject Bank for Agriculture and Agricultural Cooperatives (BAAC) en_US
dc.title คุณลักษณะของงานที่ส่งผลต่อความผูกพันในองค ์กรของพนักงานธนาคาร เพื่อการเกษตรและสหกรณ์ การเกษตร (ธ.ก.ส.) ในเขตจังหวัดบุรีรัมย์ en_US
dc.title.alternative The Effects of Job Characteristics on Organization Commitment of Bank for Agriculture and Agricultural Co-Operatives (BAAC) in Buriram Province en_US
dc.type Proceedings en_US


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics