dc.contributor.author |
บูรณพันศักดิ์, เกษสุดา |
|
dc.date.accessioned |
2019-09-09T05:39:26Z |
|
dc.date.available |
2019-09-09T05:39:26Z |
|
dc.date.issued |
2018-01-01 |
|
dc.identifier.citation |
รมยสาร ปีที่ 16 ฉบับที่ 1 (มกราคม - เมษายน) 2561 |
en_US |
dc.identifier.isbn |
1686-0101 |
|
dc.identifier.uri |
http://dspace.bru.ac.th/xmlui/handle/123456789/5484 |
|
dc.language.iso |
th_TH |
en_US |
dc.publisher |
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ |
en_US |
dc.subject |
แคลคูลัส 1 |
en_US |
dc.subject |
การเรียนการสอนที่แนะให้รู้คิด |
en_US |
dc.subject |
การเรียนรู้ร่วมกัน |
en_US |
dc.subject |
รูปแบบการแปลงของเลซ |
en_US |
dc.subject |
การพัฒนากระบวนการเรียนการสอน |
en_US |
dc.subject |
นักศึกษาครู |
en_US |
dc.title |
การพัฒนากระบวนการเรียนการสอนรายวิชาแคลคูลัส 1 ตามแนวคิดการเรียนการสอน ที่แนะให้รู้คิด การเรียนรู้ร่วมกัน และรูปแบบการแปลงของเลชสำหรับนักศึกษาครู |
en_US |
dc.title.alternative |
The Development of Instructional Process of Calculus Based on Cognitively Guided Instruction, Collaborative Learning, and the Lesh Translation Model for Preservice Teachers |
en_US |
dc.type |
Article |
en_US |
dc.contributor.emailauthor |
katsuda.bp@bru.ac.th |
en_US |