dc.contributor.author |
โสมอินทร์, สมยงค์ |
|
dc.contributor.author |
ลิ้มศิริเรืองไร, พุทธชาด |
|
dc.date.accessioned |
2019-09-05T05:10:37Z |
|
dc.date.available |
2019-09-05T05:10:37Z |
|
dc.date.issued |
2019-09-05 |
|
dc.identifier.citation |
Proceedings การประชุมวิชาการและนำเสนอผลงานระดับชาติครั้งที่ 11 ถักทองานวิจัยท้องถิ่น ก้าวไกลสู่สากล 6-7 สิงหาคม 2562 หน้า 823-830 |
en_US |
dc.identifier.uri |
http://dspace.bru.ac.th/xmlui/handle/123456789/5421 |
|
dc.language.iso |
en |
en_US |
dc.publisher |
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ |
en_US |
dc.subject |
ภาษาภาพพจน์ของภาษาอังกฤษ โฆษณาโรงแรม |
en_US |
dc.subject |
English figurative language, hotel's advertisements |
en_US |
dc.title |
โวหารภาพพจน์ภาษาอังกฤษที่ใช้ในโฆษณาโรงแรม กรณีศึกษาโรงแรมเครืออมารี |
en_US |
dc.title.alternative |
An Analysis of English Figurative Language used in Hotel’s Advertisements: A Case Study of Amari Hotels |
en_US |
dc.title.alternative |
An Analysis of English Figurative Language used in Hotel’s Advertisements: A Case Study of Amari Hotels |
en_US |
dc.type |
Proceedings |
en_US |
dc.contributor.emailauthor |
puttachart.ls@bru.ac.th |
en_US |