รวิฐา ทวีพร้อม, รพีพรรณ พงษ์อินทร์วงศ์, อัจฉรา หลาวทอง, กานต์มณี การินทร์, กิตติกร ฮวดศรี, ชนินาถ ทิพย์อักษรุ,และกิตติกวินทร์ เอี่ยมวิริยาวัฒน์
(มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2020-09-18)
การวิจัยมีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยด้านอัตลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ การสนับสนุนของหน่วยงานรัฐ การตลาดออนไลน์ ส่งผลต่อการยกระดับผลิตภัณฑ์ชุมชนประเภทขนมจีน กรณีศึกษาชุมชนสวายจีก อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ การวิจัยนี้เป็นการวิ ...