รพีพรรณ พงษ์อินทร์วงศ์, ทศพร แก้วขวัญไกร,รัชนีกร บวรชาติ,อัจฉรา หลาว,ิติกวินท์ เอี่ยมวิริยาวัฒนนินาถ ทิพย์อักษร,กิตติกร ฮวดศรี,จตุพร จันทารัมย์,
(มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2020-12-03)
การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ1) ศึกษาคุณลักษณะผู้ประกอบการเชิงรุกที่ส่งผลต่อการเพิ่มยอดขาย
ของร้านค้าปลีก ยุคไทยแลนด์ 4.0 กรณีศึกษาร้านธงฟ้าประชารัฐบริการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 2) ศึกษา
เครือข่ายผู้ประกอบการร้านธงฟ้าประ ...