รพีพรรณ พงษ์อินทร์วงศ์, ทศพร แก้วขวัญไกร, รัชนีกร บวรชาติ,อัจฉรา หลาว,ชนินาถ ทิพย์อักษร,,กิตติกร ฮวดศรีทอง,จตุพร จันทารัมย์,กิตติกวินท์ เอี่ยมวิริยาวัฒน์
(มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2020-12-18)
การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ1) ศึกษาคุณลักษณะผู้ประกอบการเชิงรุกที่ส่งผลต่อการเพิ่มยอดขายของร้านค้าปลีก ยุคไทยแลนด์ 4.0 กรณีศึกษาร้านธงฟ้าประชารัฐบริการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 2) ศึกษาเครือข่ายผู้ประกอบการร้านธงฟ้าประชาร ...